Tủ lạnh Miele - Chọn đơn vị cung cấp chính hãng

Tủ lạnh Miele - Chọn đơn vị cung cấp chính hãng

Nếu bạn đang tìm mua tủ lạnh Miele cho nhà bếp của mình? Cần tìm đơn vị cung cấp chính hãng tham khảo sản phẩm và tư vấn về thông số kỹ thuật cũng như giá cả thì hãy đến Rita Võ. Dưới đây là những chia sẻ cơ bản về dòng tủ lạnh của thương hiệu Miele. 

Dòng tủ lạnh Miele 

Tổng quan về tủ lạnh Miele 

Miele được biết nhiều người dùng trên thế giới biết đến là thương hiệu chuyên cung cấp các thiết bị gia dụng cao cấp. Các sản phẩm của Miele luôn được nhiều người dùng đánh giá cao về chất lượng và tính hiện đại. Đối với sản phẩm tủ lạnh, Miele đi đầu trong thiết kế mới mang phong cách sang trọng và tích hợp nhiều tiện ích hơn. 

Tủ lạnh Miele tiết kiệm điện năng và chống ồn 

Kết hợp nhiều công nghệ tiên tiến sau thời gian dài nghiên cứu, các tủ lạnh Miele đều sở hữu chế độ hoạt động êm ái. Các dòng thiết bị bếp Miele đều được chứng nhận sao năng lượng, tiết kiệm đáng kế hóa đơn tiền điện hàng năm. Hơn nữa, tủ lạnh Miele cũng giữ cho môi trường luôn sạch sẽ. 

Tủ lạnh Miele có thể kết nối Wifi 

Đây được xem là điểm cộng lớn giúp tủ lạnh Miele được nhiều khách hàng ưu ái. Miele trở thành thương hiệu dẫn đầu trong ngành thiết bị bếp có tính năng kết nối wifi thông qua ứng dụng thông minh “Wifi Connect”. 

Cảm biến trên màn hình tủ lạnh Miele

Tủ lạnh Miele lọc khí chuẩn cao 

Nhờ tích hợp công nghệ lọc khí từ chitosan và than hoạt tính, mùi hôi được hạn chế và những vi khuẩn xấu không thể tồn tại. Tính năng này càng được tăng cường ở mẫu tủ lạnh Duplex Cool Pro. Hơn nữa, tủ lạnh thương hiệu Miele còn có tính năng ngăn chặn hiệu quả sự trao đổi không khí giữa tủ lạnh và tủ đông. 

Lọc khí cung cấp độ ẩm hoàn hảo 

Các mẫu tủ lạnh Miele 

Sản phẩm tủ lạnh Miele có nhiều kiểu dáng và chủng loại khác nhau như tủ lạnh đứng hay âm tường. Bạn có thể sẽ ấn tượng hơn với lớp hoàn thiện cửa tủ lạnh bằng bảng điều khiển hơn lớp hoàn thiện bằng thép không gỉ. Để dễ cho mọi người lựa chọn, hãy thử tham khảo các kiểu tủ lạnh dưới đây. 

Tủ lạnh với ngăn đá phía dưới 

Tủ lạnh với ngăn đá đang trở thành mẫu thiết kế được nhiều người yêu thích vì mang lại không gian tốt hơn và bảo vệ sức khỏe cột sống tốt hơn. Hầu hết, người dùng sẽ mở ngăn mát nhiều hơn ngăn đông làm đá. Do đó, thiết kế của tủ lạnh Miele được nhiều khách hàng đón nhận và đánh giá có sự sáng tạo quan tâm đến sức khỏe khách hàng. 

Tích hợp làm đá ở ngăn dưới 

Tủ lạnh tích hợp tủ đông 

Với những không gian nhỏ, một chiếc tủ lạnh tích hợp tủ đông sẽ mang lại nhiều lợi ích. Dòng sản phẩm này mang đến cho người sử dụng kho chứa thực phẩm mở rộng hơn, phù hợp với nhu cầu sử dụng hơn. Các tích hợp tủ đông và tủ lạnh ở Miele còn tùy thuộc vào kích thước, phù hợp với nhu cầu sử dụng nhiều người. 

Tủ lạnh cửa kiểu Pháp Miele 

Tủ lạnh cửa kiểu Pháp linh hoạt và mang lại nhiều tiện lợi hơn so với các loại cửa xoay truyền thống. Bạn có thể mở hết cửa tủ nếu không có bất cứ rào cản hay bức tường nào. Đối với dòng tủ lạnh của kiểu Pháp, mẫu KF2981VI 36 inch âm tường chiều cao 84 inch và chiều sâu 24 inch.

Chế độ đảm bảo nhiệt độ tiết kiệm điện năng 

Đơn vị Rita Võ cung cấp chính hãng sản phẩm Miele 

Rita Võ chuyên cung cấp vật liệu xây dựng và nội thất cao cấp nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng ở nước ngoài. Trong đó, Miele là thương hiệu hợp tác chính thức với Rita Võ nhằm mang đến những thiết bị bếp cao cấp tại thị trường Việt Nam. 

>>> Xem thêm: Khám phá bên trong chiếc tủ lạnh thông minh Miele 

Tóm lại, tủ đông Miele có nhiều điểm mạnh hơn các mẫu tủ lạnh của các thương hiệu khác. Phát triển và đổi mới trong suốt 120 năm, Miele trở thành thương hiệu đáng tin cậy có nhiều kiểu dáng thiết kế tuyệt vời. Nếu quý khách có nhu cầu cần tư vấn hãy liên hệ hotline. Hoặc đến trực tiếp các hệ thống showroom gần nhất của Rita Võ để xem nhiều mẫu tủ lạnh nhé! 

Sản phẩm vừa thêm:
cart item add

Đặt hàng ngay