4 Lý do bạn nên sắm ngay một chiếc tủ rượu vang chuyên dụng

4 Lý do bạn nên sắm ngay một chiếc tủ rượu vang chuyên dụng

Đối với tín đồ mê rượu vang thì việc sở hữu một chiếc tủ rượu là điều vô cùng cần thiết. Tuy nhiên cũng không ít người thắc mắc, có thể sử dụng tủ mát hoặc tủ lạnh để thay thế tủ rượu chuyên dụng được không. Câu trả lời sẽ có trong bài viết này

𝗥𝘂̛𝗼̛̣𝘂 𝗺𝘂𝗼̂́𝗻 𝗻𝗴𝗼𝗻 𝗰𝗮̂̀𝗻 đ𝘂̛𝗼̛̣𝗰 𝗯𝗮̉𝗼 𝗾𝘂𝗮̉𝗻 đ𝘂́𝗻𝗴 𝗻𝗵𝗶𝗲̣̂𝘁 đ𝗼̣̂

Mỗi loại rượu sẽ yêu cầu nhiệt độ bảo quản khác nhau:

- Rượu vang đỏ: 15 - 18 độ C (59 - 64 độ F).

- Rượu vang trắng: 9 - 14 độ C (48 - 57 độ F)

- Rượu champagne: 7 - 8 độ C (45 - 46 độ F).

Rượu được bảo quản trong trong tủ ủ - chất lượng luôn nguyên vẹn

Nếu bảo quản rượu ở nhiệt độ không đúng sẽ làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến mùi vị mà chất lượng của rượu. Đó chính là lý do vì sao các chuyên gia luôn khuyên dùng tủ ủ rượu vang chuyên dụng nếu nhà không có hầm rượu.

𝗖𝗼́ 𝘁𝗵𝗲̂̉ 𝗱𝘂̀𝗻𝗴 𝘁𝘂̉ 𝗹𝗮̣𝗻𝗵 𝘁𝗵𝗮𝘆 𝗰𝗵𝗼 𝘁𝘂̉ 𝘂̉ 𝗿𝘂̛𝗼̛̣𝘂 𝘃𝗮𝗻𝗴?

Đây là câu hỏi của rất nhiều người thắc mắc. Tuy nhiên câu trả lời là không nên. Do nhiệt độ của tủ rượu chuyên dụng thường cao hơn nhiệt độ tủ lạnh thông thường.

Không chỉ có nhiệt độ ảnh hưởng tới độ ngon của rượu. Ánh sáng mặt trời, độ ẩm, độ rung lắc,… cũng làm ảnh hưởng đến chất lượng của rượu. Vì vậy, việc chọn tủ lạnh bảo quản rượu thực sự là điều không nên.

𝗚𝗼̛̣𝗶 𝘆́ 𝘀𝗮̉𝗻 𝗽𝗵𝗮̂̉𝗺

Với 𝐓𝐮̉ 𝐫𝐮̛𝐨̛̣𝐮 𝐊𝐖𝐓𝟏𝟔𝟏𝟐𝐕𝐈 đến từ nhà Miele bạn không cần phải lo lắng về việc bảo quản rượu không đúng cách. Sản phẩm không chỉ được trang bị nhiều tính năng vượt trội mà có sở hữu kiểu dáng sang trọng, đẳng cấp nâng tầm không gian sống của bạn.

Không gian bảo quản rượu sang trọng

Sản phẩm vừa thêm:
cart item add

Đặt hàng ngay