Rita Võ phân phối tủ lạnh Miele nhập khẩu từ Đức chính hãng

Rita Võ phân phối tủ lạnh Miele nhập khẩu từ Đức chính hãng

Trong thế giới phát triển không ngừng của công nghệ và cuộc sống hiện đại, tủ lạnh đã trở thành một phần quan trọng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Tủ lạnh Miele nổi tiếng là thiết bị gia dụng đến từ nước Đức đã đứng đầu danh sách với sự uy tín và những chứng nhận Quốc tế. Tại thị trường Việt Nam, Rita Võ được biết đến là đơn vị phân phối tủ lạnh Miele nhập khẩu từ Đức chính hãng. 

Giới thiệu chung về tủ lạnh Miele - Tủ lạnh cao cấp hàng đầu đến từ CHLB Đức

Tủ lạnh Miele thuộc phân khúc cao cấp, chất lượng cùng công nghệ hàng đầu thế giới được sản xuất bởi Miele, một công ty tại Đức nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất thiết bị gia dụng cho gia đình. Công ty Miele có hơn 120 năm kinh nghiệm và đã xây dựng danh tiếng vững chắc với sự đổi mới và độ tin cậy về chất lượng các sản phẩm của họ.

Tủ lạnh Miele - tủ lạnh cao cấp hàng đầu thế giới

Tủ lạnh Miele được thiết kế với tiêu chuẩn cao và sử dụng công nghệ hiện đại, đảm bảo cung cấp không gian lưu trữ lớn và các tính năng tiện ích vượt trội cho người dùng. Đa dạng mẫu mã, kích thước tích hợp các công nghệ độc quyền, tủ lạnh Miele đáp ứng mọi nhu cầu từ đơn giản đến phức tạp cho mọi gia đình. 

Một số tính năng và ưu điểm của tủ lạnh Miele 

Thiết kế sang trọng, chất lượng và độ bền cao: Tủ lạnh Miele thường được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, tiết kiệm diện tích như: tủ lạnh âm tủ và tủ lạnh đặt rời.  Bên cạnh đó, tủ lạnh Miele còn được sản xuất với chất liệu cao cấp như thép không gỉ (stainless steel), nhựa cao cấp và kính cường lực, mang lại vẻ đẹp và sự sang trọng cho không gian bếp và đảm bảo độ bền và sự an toàn cho người dùng trong suốt quá trình sử dụng.

Công nghệ làm lạnh tiên tiến: Sử dụng các hệ thống làm lạnh thông minh và hiệu quả như PerfectFresh Pro và PerfectFresh, tủ lạnh Miele giữ cho thực phẩm tươi ngon và lâu hơn, đồng thời tiết kiệm năng lượng. 

Tủ lạnh Miele có nhiều tính năng đặc biệt giúp thức ăn tươi lâu hơn

Tiện ích thông minh: Miele thường trang bị các tính năng thông minh như push2opens – Giải pháp hoàn hảo cho thiết kế không cần tay cầm, DynaCool điều kiện bảo quản lý tưởng cho thực phẩm và rượu, SmartFresh bảo quản thực phẩm giữ được độ tươi lâu lâu hơn, PerfectFresh – Thời gian lưu trữ lâu hơn cho chất lượng và hương vị tốt hơn, Bộ lọc Active AirClean bảo vệ thực phẩm hiệu quả chống lại mùi hôi, hệ thống điều khiển điện tử, cảm biến nhiệt độ và đèn LED bên trong, giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh và quản lý tủ lạnh một cách thuận tiện.

Tủ lạnh Miele có nhiều tính năng đặc biệt giúp thức ăn tươi lâu hơn

Như vậy, tủ lạnh Miele được đánh giá là một trong những lựa chọn hàng đầu cho người tiêu dùng đang tìm kiếm sản phẩm tủ lạnh chất lượng cao, đa tính năng và đáng tin cậy để phục vụ nhu cầu lưu trữ thực phẩm trong gia đình.

>>> Xem thêm: Cách bảo quản thức ăn trong tủ lạnh Miele an toàn, luôn tươi ngon

Rita Võ phân phối tủ lạnh Miele chính hãng

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành thiết bị gia dụng, Rita Võ tự tin là đơn vị phân phối chính hãng các sản phẩm của Miele tại thị trường Việt Nam, trong đó có tủ lạnh Miele. Sản phẩm có nhiều tính năng chất lượng cao giúp lưu trữ thực phẩm tốt và tươi nhất. Chính vì thế, tủ lạnh Miele được nhiều người dùng đánh giá cao và ưa chuộng. 

Mua ngay tủ lạnh Miele chính hãng tại Rita Võ 

Dưới đây là hệ thống showroom Rita Võ cung cấp tủ lạnh Miele nhập khẩu chính hãng tại thị trường Việt Nam: 

Hệ thống showroom RITA VÕ HOME PRO 

RITA VÕ HOME PRO QUẬN 2

Địa chỉ: 5A đường số 3, phường An Phú, Quận 2, TP.Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: (+84) 1800 1246

RITA VÕ HOME PRO QUẬN 3

Địa chỉ: 335 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 14, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: (+84) 1800 1246

RITA VÕ HOME PRO QUẬN 10

Địa chỉ: 846 - 848 Sư Vạn Hạnh, phường 13, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: (+84) 1800 1246

RITA VÕ HOME PRO QUẬN HOÀN KIẾM

Địa chỉ: 23 Phan Bội Châu, phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 1800 1246

RITA VÕ HOME PRO QUẬN CẦU GIẤY

Địa chỉ: 147 Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 1800 1246

RITA VÕ HOME PRO ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: 482, đường 2/9, quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng

Điện thoại: (+84) 1800 1246

Tại sao nên mua tủ lạnh Miele tại Rita Võ

Rita Võ là đơn vị cung cấp các sản phẩm của Miele chính hãng, trong đó có tủ lạnh Miele. Dưới đây là một số lý do tại sao nên mua tủ lạnh Miele tại Rita Võ:

Đảm bảo chính hãng: Rita Võ là đối tác phân phối chính thức của Miele, đảm bảo bạn nhận được tủ lạnh Miele nhập khẩu từ Đức chính hãng. Điều này đảm bảo cho chất lượng, độ tin cậy và bảo hành của sản phẩm.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng: Rita Võ cung cấp nhiều dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt sau khi mua hàng, bao gồm hỗ trợ kỹ thuật, bảo hành và sửa chữa. Điều này là rất quan trọng khi bạn cần hỗ trợ hoặc có vấn đề kỹ thuật với tủ lạnh Miele sau khi mua.

Lựa chọn đa dạng: Bạn có thể lựa chọn tủ lạnh ngăn đá phía dưới, tủ lạnh đặt rời, tủ lạnh âm tủ tùy thuộc vào không gian, ngân sách và phong cách của bạn tại showroom Rita Võ.  

Tư vấn chuyên nghiệp: Nhân viên của Rita Võ được đào tạo chuyên sâu về các sản phẩm Miele sẽ giúp bạn lựa chọn tủ lạnh phù hợp nhất với yêu cầu của bạn.

Thiết bị gia dụng thương hiệu Miele tại showroom Rita Võ

Rita Võ với chuỗi hệ thống showroom phân phối và trưng bày sản phẩm Miele tại thị trường Việt Nam luôn đảm bảo luôn cung cấp những sản phẩm Miele chất lượng, đa dạng mẫu mã cho khách hàng lựa chọn. Hãy đến showroom Rita Võ để trải nghiệm trực tiếp sản phẩm và được nhân viên hỗ trợ tư vấn ngay hoặc truy cập website miele.ritavo.com để tham khảo sản phẩm. Ngoài ra, bạn còn có thể liên hệ hotline 1800 1246 để được hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc. 

Sản phẩm vừa thêm:
cart item add

Đặt hàng ngay