Tại Sao Lò Hấp Lại Là Thiết Bị Nhà Bếp Cần Thiết?

Tại Sao Lò Hấp Lại Là Thiết Bị Nhà Bếp Cần Thiết?

Trong nhiều thập kỷ trôi qua, lò hơi nước vẫn chưa phổ biến trong nhà bếp. Tuy nhiên, nhờ có sự phát triển của Miele - thương hiệu thiết bị bếp nổi tiếng trên thế giới - lò hấp kết hợp hơi nước đang được nhiều gia đình trên khắp thế giới sử dụng và tận hưởng nhiều lợi ích của nó mang lại. Chúng ta hãy xem tại sao nấu ăn bằng hơi nước đang được nhiều người sử dụng như vậy. 

Lò hấp Miele 

Nấu ăn bằng hơi nước bắt nguồn từ đâu?

Ý tưởng nấu ăn bằng hơi nước bắt nguồn từ Trung Quốc từ hàng năm trước đâu. Các thùng nấu có thành đôi làm từ tre được xếp chồng lên nhau với các loại thực phẩm khác nhau. Mỗi thùng để thức ăn được nấu chín nhẹ nhàng và tốt cho sức khỏe.

Lò hấp Miele có nhiều công năng 

Dựa vào truyền thống ban đầu về nấu bằng hơi nước và kết hợp nó với các ý tưởng và công nghệ đổi mới, lò hấp Miele ra đời. Với lò hấp Miele giúp gia đình bạn có những bữa ăn ngon tốt cho sức khỏe và hương vị tuyệt vời hơn và nhiều tiện lợi hơn trong việc nấu nướng. 

Ưu điểm của lò hấp là gì?

Không giống các lò hấp thông thường, lò hấp Miele tạo ra hơi nước bên trong khoang lò. Trong quá trình nấu, toàn bộ khoang chứa đầy hơi nước và oxy bị thay thế. Vì thế, thực phẩm vẫn nguyên vẹn về hình thức và cấu trúc, đồng thời giữ được hương vị tự nhiên. 

Làm chính thức ăn bằng hơi nước

Nhiều ưu điểm cho quá trình nấu với lò hấp Miele: lượng hơi nước lý tưởng, nhiệt độ duy trì tối ưu, thời gian nấu không phụ thuộc vào lượng và gia nhiệt nhanh. Điều này giúp tiết kiệm thời gian nấu món ăn ngon và tốt sức khỏe cho gia đình. Chưa kể đến, bạn không phải tốt thời gian cho việc dọn dẹp vệ sinh lò hấp Miele. Với chế độ rinse, lò hấp có thể tự vệ sinh làm sạch, chế độ drying lò hấp tự làm khô mà bạn không cần phải tốn công sức. 

Các thiết bị bếp của Miele được thiết kế giúp cuộc sống dễ dàng hơn với nhiều tính năng tiện lợi như các chương trình tự động giúp bạn không cần phỏng đoán thời gian nấu, nấu theo thực đơn một chức năng thông minh nhắc bạn khi nào thêm từng thành phần để có bữa ăn cùng lúc. 

>>> Xem thêm: Các mẫu lò hấp Miele 

Bạn có biết rằng lò hấp có thể thay thế lò vi sóng?

Năm 1960, lò vi sóng trở thành thiết bị bếp có tốc độ làm chính nhanh chóng trong việc nấu nướng. Tuy nhiên, lò hơi nước và lò nướng kết hợp đang thay thế lò vi sóng. Đối với những gia đình có không gian bếp hạn chế và những người coi trọng hương vị thì lò nướng hơi nước là bạn đồng hành lý tưởng cho từng bữa ăn trong gia đình. 

Các món ăn từ lò hấp Miele 

Lò hơi nước có thể được thiết kế trực tiếp theo phong cách thiết kế của nhà bếp để tạo ra một diện mạo đồng nhất. Mặc dù, lò hơi nước không làm nóng thức ăn thừa của đêm qua nhanh như lò vi sóng, nhưng nó làm nhanh hơn lò nướng truyền thống và giữ được giá trị dinh dưỡng cũng như cấu trúc của thực phẩm còn nguyên vẹn. Nhờ thế, bạn có thể đảm bảo an toàn và sức khỏe cho các thành viên trong gia đình. 

Bạn có biết rằng mỗi bữa ăn trong ngày đều có thiết bị hấp Miele không?

Có nhiều quan niệm sai lầm phổ biến cho rằng thực phẩm duy nhất để nấu trong thiết bị hơi nước là rau củ. Từ món trứng hoặc cháo cho bữa sáng, món salad thịt bò, món ragu hoặc bít tết, hay thậm chí là món bánh pudding chà là dẻo hoặc bánh hạnh nhân sô cô la - các lò hơi nước của Miele sẽ đáp ứng mọi bữa ăn cho bạn. 

Lò hấp Miele nấu nhiều món cùng lúc 

Các thử nghiệm khoa học được thực hiện bởi các trường Đại học Giessen và Koblenz/Landau nổi tiếng ở Đức cũng xác nhận rằng nấu bằng hơi nước đảm bảo làm tăng lượng chất dinh dưỡng quan trọng. Nấu ăn bằng hơi nước trở thành cách nấu ăn lành mạnh và giữ được độ tươi ngon nhất cho thực phẩm. 

Món ăn từ lò hấp Miele luôn giữ tươi ngon và chất dinh dưỡng

Hy vọng với những thông tin chia sẻ về lò hấp Miele ở trên sẽ giúp nhiều gia đình chọn được thiết bị bếp giúp đảm bảo các bữa ăn ngon luôn đầy đủ dưỡng chất, an toàn sức khỏe. Để mua lò hấp Miele chính hãng tại thị trường Việt Nam, hãy đến ngay Rita Võ - đơn vị hợp tác cùng thương hiệu Miele - phân phối các thiết bị bếp Miele đến tay người dùng Việt Nam. Hiện nay, Rita Võ có nhiều hệ thống showroom trên toàn quốc nhằm giúp khách hàng dễ dàng để trải nghiệm và lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng. Mọi thông tin thắc mắc, vui lòng liên hệ 1800 1246 để được hỗ trợ tư vấn và báo giá chi tiết nhé! 

Sản phẩm vừa thêm:
cart item add

Đặt hàng ngay