Nâng niu đôi tay với thiết bị gia dụng giải phóng việc nhà

Nâng niu đôi tay với thiết bị gia dụng giải phóng việc nhà

Việc nhà bây giờ không còn là nỗi lo sợ của các nàng khi đã có giải pháp từ các thiết bị gia dụng thông minh với tính ứng dụng cao, giúp giải phóng việc nhà, nâng niu đôi tay người phụ nữ một cách tinh tế nhất. Hãy cùng Miele khám phá ngay các thiết bị gia dụng hiện đại giúp việc nhà của nàng dễ dàng hơn bao giờ hết nhé!

Nếu như thước đo thành công của thời đại ngày nay chính là sự bận rộn thì việc chăm lo cho tổ ấm của mình một cách chu đáo luôn là vấn đề muôn thuở khi nàng luôn tất bật với công việc hằng ngày. Nàng vừa muốn trở thành hình tượng đảm đang, giỏi giang ngoài xã hội nhưng vẫn có thể chu toàn việc nhà hoàn hảo. 

Tuy nhiên, việc cân bằng giữa công việc và cuộc sống gia đình chiếm hầu hết thời gian của nàng cũng như vô tình tạo nên những áp lực vô hình. Hiểu được vấn đề của người phụ nữ Việt ngày nay, những thiết bị gia dụng hiện đại đã được phát minh và áp dụng sự tiên tiến của khoa học công nghệ nhằm “giải phóng” người phụ nữ khỏi những áp lực kép “đảm việc nước, giỏi việc nhà”. Hãy cùng Miele tham khảo ngay ba loại thiết bị gia dụng tân tiến giúp việc nhà trở thành công việc “yêu thích” của mọi nhà nhé!  

Máy giặt sấy tích hợp

Máy giặt được xem như là một thiết bị gia dụng không thể thiếu trong mỗi hộ gia đình khi có thể làm sạch quần áo trong thời gian ngắn, loại bỏ các vết bẩn cứng đầu cũng như kháng khuẩn cho quần áo của bạn. Ngày nay, máy giặt thông minh được tích hợp thêm chức năng sấy, mang lại sự tiện lợi tối ưu khi bạn không cần phải phơi khô quần áo sau khi giặt. 

Tuy nhiên nhiều người vẫn e ngại về việc đầu tư vào máy giặt sấy tích hợp vì vừa tốn chi phí, quần áo lại không khô hoàn toàn mà còn nhăn nheo và không có “mùi thơm của nắng”. Tuy nhiên, máy giặt sấy tích hợp hiện nay được đánh giá cao trong việc vừa giặt, vừa sấy khô nhưng có thể hạn chế nếp nhăn của quần áo một cách tối ưu. 

Đơn cử là máy giặt sấy tích hợp của nhà Miele với công nghệ chăm sóc hoàn hảo PerfectCare, bảo vệ tối ưu quần áo của bạn trong cả quá trình giặt và sấy. PerfectCare là sự tương tác hoàn hảo khi có thể kiểm soát độ ẩm phù hợp với từng nhu cầu khác nhau với chức năng điện tử PerfectDry, cho phép sấy khô quần áo cùng năm cấp độ khác nhau; đồng thời chức năng SteamCare chăm sóc quần áo “tâm lý” khi hạn chế công việc là ủi đến 50%.

Máy giặt sấy sẽ là thiết bị gia dụng tiện lợi khi có thể giải phóng ban công, nhất là ở các căn hộ chung cư; đồng thời bạn sẽ thấy sự hữu ích của máy giặt sấy trong các mùa nôm ẩm ướt ở miền Bắc, giúp quần áo bạn trở nên khô ráo và làm sạch khuẩn tối ưu so với giặt tay và phơi khô theo cách truyền thống.

>>> Tham khảo thêm chi tiết: chức năng máy giặt sấy tích hợp của Miele

Máy rửa chén

Công việc dọn dẹp sau mỗi bữa ăn chiếm một phần khoảng thời gian thư giãn vào buổi tối của bạn cũng như tốn nhiều công sức, đặc biệt là phần rửa bát đĩa. Một trong những thiết bị có thể giải phóng đôi tay cho bạn đó chính là máy rửa chén đa năng, là “trợ thủ” đắc lực trong việc làm sạch khuẩn và sấy khô bát đĩa của bạn một cách tối ưu. Đầu tư máy rửa chén gia đình giúp bạn tiết kiệm 1-2 tiếng thời gian rửa bát thông thường, dành thời gian cho bản thân và gia đình mình nhiều hơn; đồng thời bảo vệ đôi tay bạn khi hạn chế khả năng tiếp xúc với hóa chất, tiết kiệm năng lượng và nước và đảm bảo độ sạch khuẩn của bát đĩa. 

Một trong những công dụng thần kì của máy rửa chén Miele đó chính là có thể cân đong số lượng bát đĩa có trong máy và tự động điều chỉnh cài đặt lượng nước tiêu thụ cũng như nhiệt độ phù hợp. Mục đích của việc này chính là hạn chế sự ngưng tụ của nước đọng lại ngay thành và hạn chế năng lượng tiêu thụ, tiết kiệm thời gian tối ưu.

Bên cạnh đó, nếu bạn chọn cách rửa chén truyền thống thì mức chịu đựng sức nóng của bàn tay thường là 40 độ C. Trong khi đó, máy rửa chén có thể đun nước nóng trên 60 độ C, làm sạch mọi ngóc ngách và vết bẩn cứng đầu bằng hệ thống tia nước áp suất cao. Nước nóng sẽ tiêu diệt được nấm mốc, vi khuẩn; từ đó hạn chế các tác nhân gây bệnh dị ứng, bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn tối ưu.

>>> Tham khảo thêm Những lầm tưởng về máy rửa chén đối với người Việt

Máy hút bụi không dây

Trong thời đại 4.0 ngày nay, máy hút bụi được nhiều gia đình ưa chuộng khi thiết bị này có thể hỗ trợ việc nhà một cách hiệu quả. So với máy hút bụi túi lọc có kích thước lớn, máy hút bụi cầm tay không dây mang lại nhiều sự tiện ích nhờ vào kích thước nhỏ gọn nhưng lực hút mạnh mẽ, loại bỏ vi khuẩn và các bụi li ti nhỏ nhất ở mọi ngóc ngách của ngôi nhà bạn. Bạn ngại lau nhà mỗi ngày khi đôi tay trở nên mỏi mệt, tốn nhiều công sức, đặc biệt là đối với không gian rộng lớn. Giờ đây với máy hút bụi không dây đa dạng nhiều chức năng tiết kiệm thời gian tối ưu, nàng có thể thư giãn tuyệt đối, chăm sóc bản thân và gia đình nhiều hơn.

Được áp dụng công nghệ tiên tiến, máy hút bụi không dây Triflex của Miele mang lại sự linh hoạt cho gia đình bạn với thiết kế 3 loại hút bụi khác nhau trong cùng một cải tiến. Triflex cho phép bạn chọn từng chế độ khác nhau (Tiếp cận, Thoải mái và Nhỏ gọn) phù hợp với từng khu vực của ngôi nhà, tiết kiệm thời gian tuyệt đối. 

Sản phẩm vừa thêm:
cart item add

Đặt hàng ngay