Mua tủ lạnh Miele chính hãng ở đâu?

Mua tủ lạnh Miele chính hãng ở đâu?

Tủ lạnh Miele - thiết bị bảo quản thực phẩm chất lượng trong cuộc sống bận rộn hiện nay đang được nhiều người quan tâm. Tại thị trường Việt Nam, tủ lạnh Miele được giới chuyên gia đánh giá cao về chất lượng và nhiều người dùng ưa chuộng. Vậy mua tủ lạnh Miele chính hãng ở đâu? Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để biết thêm về tủ lạnh Miele cũng như đơn vị cung cấp tủ lạnh Miele chính hãng - Rita Võ. 

Tủ lạnh Miele đẳng cắp thương hiệu đến từ nước Đức 

Tủ lạnh Miele sở hữu các lợi ích và tính năng cao cấp

Tủ lạnh Miele nhập khẩu Đức được trang bị những tính năng ấn tượng giúp việc lưu trữ thực phẩm tươi hơn, an toàn và tiện lợi hơn. Cùng xem qua những tính năng tiện lợi của tủ lạnh Miele đang được nhiều người yêu thích dưới đây: 

Push2open doors – Giải pháp hoàn hảo cho thiết kế không cần tay cầm

Push2open doors là tính năng giúp người dùng mở cửa tủ lạnh chỉ bằng cách ấn nhẹ vào cửa. Sau đó, cánh cửa sẽ mở ra nhẹ nhàng và bạn có thể khám phá mọi thứ bên trong tủ lạnh của mình. Với tính năng này, tủ lạnh Miele MasterCool được thiết kế không có tay cầm, có thể lắp thẳng và hoàn hảo với mọi phong cách thiết kế của nhà bếp và không gian gia đình bạn. 

Chế độ Icemarker - Sản xuất nước đá chất lượng cao 

Bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về việc chuẩn bị đá cho đồ uống giải khát của gia đình. Tủ lạnh Miele với công suất làm đá ưu việt có thể tạo ra tới 150 viên đá mỗi ngày, đáp ứng nhu cầu của gia đình bạn. 

Bạn luôn có sẵn đá viên sử dụng mỗi ngày nhờ tủ lạnh Miele 

Bản lề MaxLoad chắc chắn và an toàn

Bản lề MaxLoad của tủ lạnh Miele cực kỳ cực kỳ chắc chắn và an toàn trong mọi thao tác vận hành sử dụng. Bản lề nâng đỡ tốt với những cánh cửa tủ lạnh lớn, nặng và đầy ắp thực phẩm mà vẫn mở nhẹ nhàng êm ái. 

DynaCool điều kiện bảo quản lý tưởng cho thực phẩm và rượu 

DynaCool là tính năng giúp đảm bảo phân phối nhiệt độ đồng đều bên trong toàn bộ thiết bị. Vì vậy, việc bạn bảo quản loại thực phẩm nào ở cấp nào không còn quan trọng nữa, vì các điều kiện đều giống nhau. 

MasterFresh bảo quản thực phẩm giữ được độ tươi lâu lâu hơn

Nhờ chức năng MasterFresh cải tiến, nhiệt độ tủ lạnh đặc biệt thấp cung cấp khí lạnh hoàn hảo cho việc bảo quản thực phẩm một cách hoàn. Các vitamin và khoáng chất trong thực phẩm được giữ lại trong thời gian dài. Độ ẩm không khí cũng được điều chỉnh hoàn hảo phù hợp với trái cây, rau củ quả, các sản phẩm từ sữa, cá và thịt. Điều này giúp thực phẩm bạn lưu trữ luôn được giữ tươi lâu hơn đến ba lần. 

Với công nghệ MasterFresh của tủ lạnh Miele - đồ ăn của bạn luôn tươi ngon

PerfectFresh – Thời gian lưu trữ lâu hơn cho chất lượng và hương vị tốt hơn

Với PerfectFresh, tủ lạnh Miele bảo quản thực phẩm tươi lâu hơn đến ba lần tủ lạnh bình thường. Nhiệt độ tủ lạnh ở phạm vi từ 0°C đến + 3°C cung cấp điều kiện lý tưởng để thịt, cá và nhiều sản phẩm từ sữa có thời hạn sử dụng lâu hơn. Mỗi ngăn chứa thực phẩm được kiểm soát độ ẩm lý tưởng giúp trái cây và rau quả được bảo quản ở nhiệt độ lý tưởng. Các chất dinh dưỡng, hương vị và tính nhất quán được duy trì trong thời gian dài. 

Bộ lọc Active AirClean bảo vệ thực phẩm hiệu quả chống lại mùi hôi

Bộ lọc Active AirClean trong tủ lạnh Miele MasterCool giúp đảm bảo môi trường tủ lạnh không có mùi, kể cả rượu vang. Sự kết hợp sáng tạo giữa than hoạt tính và chitosan (một sản phẩm tự nhiên) giúp loại bỏ hầu như tất các mùi trong tủ lạnh. 

>>> Xem thêm: Đánh giá tủ lạnh Miele - Tủ lạnh Miele có nên mua?

Các hệ thống làm lạnh chính được trang bị trên tủ lạnh Miele

Thực phẩm tươi là cơ sở cho cuộc sống khỏe và lành mạnh. Trái cây và rau củ nên được sử dụng tốt nhất mỗi ngày và tươi mới như khi mới đi mua về. Nhưng thời đại công nghiệp ngày nay, không phải ai cũng có thể thời gian mua thực phẩm tươi mỗi ngày? Ngoài chất lượng của thực phẩm lúc mua, điều kiện bảo quản phù hợp cũng rất quan trọng tạo nên chất lượng của các món ăn sau chế biến. Các điều kiện bảo quản quyết định mức độ tươi, ngon và lành mạnh của thực phẩm khi chuẩn bị tiêu thụ. PerfectFresh Pro và PerfectFresh chính là giải pháp được Miele đưa ra cho sản phẩm tủ lạnh của mình:

PerfectFresh Pro

Với hệ thống làm lạnh PerfectFresh Pro, thực phẩm tươi lâu hơn đến năm lần. Nhiệt độ được kiểm soát tự động trong phạm vi từ 32°F (0°C) đến 37°F (3°C), thịt, cá và nhiều loại sản phẩm sữa vẫn tươi lâu hơn đến ba lần. Trái cây và rau quả giữ được độ tươi lâu hơn đến năm lần nhờ điều chỉnh độ ẩm tối ưu của ngăn kéo. Hơn nữa, hệ thống đèn LED sáng đã được tích hợp để có cái nhìn tổng quan hoàn hảo về thực phẩm được bảo quản.

PerfectFresh

Với PerfectFresh, thực phẩm luôn tươi lâu hơn đến ba lần. Nhiệt độ được kiểm soát tự động trong phạm vi từ 0°C đến 3°C cung cấp điều kiện lý tưởng cho thịt, cá và nhiều sản phẩm sữa có thời hạn sử dụng lâu hơn. Trái cây và rau quả trong ngăn sẽ được kiểm soát độ ẩm bảo quản ở nhiệt độ lý tưởng và độ ẩm cao. Các vitamin, hương vị và kết cấu được giữ lại trong một thời gian dài – cho độ tươi ngon rõ rệt hơn. 

Địa chỉ mua tủ lạnh Miele chính hãng ở đâu? 

Rita Võ là đơn vị phân phối các sản phẩm Miele chính hãng tại thị trường Việt Nam. Với uy tín nhiều năm trong lĩnh vực thiết bị gia dụng, Rita Võ tự tin là đơn vị cung cấp tủ lạnh Miele chính hãng chất lượng. Đến Rita Võ, bạn dễ dàng chọn được mẫu tủ lạnh Miele có tính năng và thể tích phù hợp với nhu cầu sử dụng. 

Đội ngũ nhân viên tận tâm và am hiểu về các sản phẩm Miele sẽ giúp bạn tìm thấy giải pháp bảo quản thực phẩm tối ưu đúng với yêu cầu của bạn. Bên cạnh đó, Rita Võ cũng cam kết mang đến dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp, từ tư vấn sản phẩm, lựa chọn phù hợp, đến hướng dẫn lắp đặt và bảo hành sau bán hàng.

Tủ lạnh Miele được phân phối chính hãng bởi Rita Võ

Dưới đây là hệ thống showroom Rita Võ cung cấp tủ lạnh Miele nhập khẩu chính hãng tại thị trường Việt Nam: 

Hệ thống showroom RITA VÕ HOME PRO 

RITA VÕ HOME PRO QUẬN 2

Địa chỉ: 5A đường số 3, phường An Phú, Quận 2, TP.Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: (+84) 1800 1246

RITA VÕ HOME PRO QUẬN 3

Địa chỉ: 335 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 14, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: (+84) 1800 1246

RITA VÕ HOME PRO QUẬN 10

Địa chỉ: 846 - 848 Sư Vạn Hạnh, phường 13, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: (+84) 1800 1246

RITA VÕ HOME PRO QUẬN HOÀN KIẾM

Địa chỉ: 23 Phan Bội Châu, phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 1800 1246

RITA VÕ HOME PRO QUẬN CẦU GIẤY

Địa chỉ: 147 Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 1800 1246

RITA VÕ HOME PRO ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: 482, đường 2/9, quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng

Điện thoại: (+84) 1800 1246

Trên đây là những thông tin cơ bản về tủ lạnh Miele và địa chỉ các hệ thống showroom Rita Võ phân phối tủ lạnh Miele chính hãng tại thị trường Việt Nam. Để mua tủ lạnh Miele chất lượng, bạn có thể đến hệ thống showroom Rita Võ hoặc truy cập vào website miele.ritavo.com để tham khảo trước các mẫu tủ lạnh Miele. Tại Rita Võ luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc cho bạn thông qua hotline 1800 1246 nhé! 

Sản phẩm vừa thêm:
cart item add

Đặt hàng ngay