Gợi ý món quà gia dụng tiện ích dành cho mùa yêu mãnh liệt

Gợi ý món quà gia dụng tiện ích dành cho mùa yêu mãnh liệt

Dành cho mùa yêu tháng 02 này, hãy cùng khám phá ngay những gợi ý món quà đặc biệt từ Miele để bạn có thể tận hưởng trọn vẹn những khoảnh khắc đáng nhớ bên người thương. 

Ngày Lễ Tình Nhân không chỉ mùa lễ hội dành cho những cặp đôi mà cũng là dịp để mỗi người chúng ta thêm yêu bản thân, tự thưởng cho mình những món quà tinh thần đầy ý nghĩa. Vì cuộc sống bận rộn ngày nay chạy đua với thời gian, chúng ta coi thường việc chăm sóc bản thân, sức khỏe thể chất lẫn tinh thần. Vì vậy, trong mùa yêu tháng 02 này, hãy để Miele là giải pháp để bạn trân trọng, tận hưởng và sống trọn từng phút giây bên người thương và với chính bản thân mình cùng những thiết bị gia dụng thông minh tiện lợi, giúp việc nhà trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. 

1. Máy hút bụi cầm tay thông minh

Khi nàng cần nghỉ ngơi sau một tuần làm việc vất vả thì một trong những món quà tâm lý dành cho nàng chính là máy hút bụi cầm tay thông minh, “phép màu” để nhà sạch bóng hơn bao giờ hết. 

Một trong những lợi ích của máy hút bụi cầm tay chính là có thể loại bỏ vi khuẩn và bụi bẩn đến 99,99% với thiết kế nhỏ gọn, vận hành êm ái, không gây tiếng ồn và vệ sinh thuận tiện. 

Tuy kích thước nhỏ gọn nhưng máy hút bụi cầm tay Triflex “cân” được mọi ngóc ngách của ngôi nhà với thiết kế độc đáo 3 loại máy hút bụi khác nhau trong cùng 1 cải tiến, giúp bạn hút sạch mọi bụi bẩn ở khu vực khó tiếp cận nhất, từ trần nhà đến gầm nội thất. Đặc biệt, máy hút bụi Triflex phù hợp với gia chủ có vật nuôi khi đi kèm bàn chải cầm tay bổ sung, loại bỏ nhanh chóng lông thú cưng và bụi bẩn cứng đầu một cách nhẹ nhàng.

Cụ thể, chế độ PowerUnit của máy hút bụi Triflex mang lại sự linh hoạt tối ưu khi có thể đặt ở trên hoặc dưới máy tùy theo nhu cầu của bạn, giúp hút sạch các loại bụi bẩn li ti dễ dàng ở mọi nơi.

Với chế độ tiếp cận, PowerUnit được đặt ở trên cùng của máy Triflex, giúp bạn dễ dàng đi vào gầm giường, tủ, ghế sofa hoặc trên trần nhà cao, hút sạch mọi bụi bẩn khó tiếp cận nhất so với máy hút bụi gia đình truyền thống. Bên cạnh đó, khi PowerUnit được đặt dưới cùng, các khu vực rộng lớn như phòng khách hoặc hành lang dài sẽ được làm sạch một cách tối ưu. Và khi bạn cần làm sạch ghế sofa hay ô tô thì chế độ nhỏ gọn của PowerUnit được hoạt động độc lập với ống hút và đầu hút ElectroBrush, vừa tiết kiệm thời gian, vừa dọn nhà một cách thư giãn nhất. 

>>>> Tham khảo: Chi tiết các tính năng của máy hút bụi Triflex HX1

2. Máy pha cafe đa năng

Khi nàng cần không gian để tận hưởng những phút giây thư thái với tách cafe mỗi buổi sáng thì một chiếc máy pha cafe sẽ là món quà lý tưởng trong mùa Valentines này. 

Nếu như cách pha phin truyền thống đòi hỏi nhiều quy trình, từ thao tác sàng lọc, canh thời gian và nhiệt độ nước chính xác thì máy pha cafe có thể hoàn thành công việc này một cách chuẩn chỉnh và nhanh chóng nhất, đem đến những ly cafe với tỷ lệ thành phần và nhiệt độ nước hoàn hảo, hương thơm đậm vị và đồng đều nhất. 

Một trong những lợi ích của máy pha cafe đó chính là tiết kiệm thời gian một cách tối ưu. So với việc pha phin truyền thống khi thời gian tối đa cho ra một tách cafe là 10 phút thì đối với máy pha cafe đa năng, nàng chỉ cần 1 phút là có thể sẵn sàng thưởng thức. 

Với các thao tác đơn giản, dễ dàng sử dụng, nàng có thể cá nhân hóa thức uống riêng biệt, tự mình thưởng thức các thức uống đặc biệt như Espresso, Cappuccino hoặc Latte Macchiato với hương vị thơm ngon nguyên bản như tách cafe được pha thủ công. Máy pha cafe Miele cho phép nàng pha chế nhiều loại cafe khác nhau với *CoffeeSelect, cung cấp 3 hộp đựng hạt riêng biệt. Bạn có thể chọn các loại hạt theo cách thủ công hoặc chỉ định chúng vĩnh viễn cho các loại đồ uống cụ thể, mang lại sự linh hoạt tối đa. Bên cạnh đó, công nghệ thông minh Aromatic System Fresh mang đến sự cân bằng tỷ lệ hoàn hảo, chuẩn chỉnh nhất giữa cafe và nước khi hạt cafe được xay mới cho mỗi tách cafe và sau đó được pha ngay lập tức để cho ra hương vị đậm đà tuyệt đối.

>>>> Tham khảo: Các dòng máy pha cafe Miele

3. Tủ rượu chuyên dụng 

Thêm chút gia vị không-thể-cưỡng-lại cho mùa yêu này bằng việc thưởng thức ly rượu vang đậm vị ngọt ngào cùng người thân yêu, tại sao không? 

Nếu như nàng là một tín đồ yêu thích rượu vang thì việc bảo quản rượu để lưu giữ hương vị tươi ngon trọn vẹn rất quan trọng vì khi đã sử dụng, hương vị rất dễ bị biến đổi nếu nhiệt độ và độ ẩm môi trường không phù hợp, đặc biệt đối với những chai rượu đắt tiền. Vì thế, một tủ rượu chuyên dụng là sẽ món quà hết sức “tâm lý” dành cho nàng.

Bảo quản rượu vang trong tủ rượu chuyên dụng thay vì tủ lạnh thông thường sẽ đảm bảo chất lượng rượu vang lâu hơn và giữ trọn hương vị nguyên bản. Cơ chế tủ lạnh được hoạt động nhằm mục đích bảo quản thực phẩm với chế độ làm lạnh rất nhanh, tủ lạnh sẽ tự động ngắt khi đạt đến nhiệt độ phù hợp; vì vậy nhiệt độ không ổn định sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của rượu trong thời gian dài vì mỗi loại rượu vang cần được bảo quản trong một nhiệt độ riêng nhất định. 

Trong khi đó, tủ rượu chuyên dụng với chế độ tạo luồng không khí lạnh giúp cung cấp độ ẩm ổn định như môi trường hầm rượu tự nhiên, đảm bảo hương vị vốn có của rượu luôn trọn vẹn.

Với công nghệ hàng đầu đảm bảo chất lượng tuyệt đối, tủ rượu Miele bảo quản linh hoạt các chai rượu lớn nhỏ nhờ thiết kế FlexiFrame cùng 3 vùng nhiệt độ khác nhau, phù hợp cho từng loại rượu. Bên cạnh đó, với bộ lọc tia cực tím cùng bộ phận làm lạnh không mùi Active Airclean, đảm bảo rượu vang luôn được bảo quản một cách tối ưu nhất trong thời gian dài. 

>>>> Tham khảo: Các dòng tủ rượu Miele chuyên dụng

Với những gợi ý quà tặng đặc biệt dành riêng cho mùa yêu tháng 02 này, Miele hy vọng sẽ giúp bạn bắt trọn những giây phút đáng nhớ nhất bên người thân thương, thêm yêu bản thân và tận hưởng cuộc sống đầy ý nghĩa nhé. 
 

Sản phẩm vừa thêm:
cart item add

Đặt hàng ngay