4 Món đồ gia dụng làm thay đổi cuộc sống người nội trợ

4 Món đồ gia dụng làm thay đổi cuộc sống người nội trợ

Máy rửa chén, máy hút bụi cầm tay, máy sấy lò hấp là những món đồ gia dụng được sử dụng nhiều nhất trong vài năm trở lại đây, giúp người phụ nữ hiện đại tiết kiệm thời gian, sức khỏe và hưởng thụ cuộc sống nhiều hơn.

Máy rửa chén

Vài năm gần đây, tại Việt Nam bắt đầu phổ biến trào lưu “tậu” máy rửa chén cho gia đình. Thật ra máy rửa chén đã có mặt tại các nước khác nhưng lại chưa phổ biến cho người tiêu dùng Việt. Nhiều người vẫn còn nghi ngờ về công dụng của thiết bị này bởi quan niệm “rửa bằng máy làm sao sạch như chính tay mình rửa”. Tuy nhiên nhiều gia đình, nhất là những người nội trợ đều công nhận về khả năng rửa sạch của máy rửa chén sau khi mua về sử dụng.

Máy rửa chén của thương hiệu Miele

Máy rửa chén hiện đại ngày nay đều được thiết kế và tích hợp các công nghệ: rửa bằng nước nóng, đánh bóng đồ thủy tinh, sấy khô với hiệu quả rửa sạch tối ưu và tăng tuổi thọ của chén bát. 

Máy rửa chén Miele màu sang trọng

Lưu ý cách sử dụng máy rửa chén để tăng hiệu quả làm sạch chén bát cũng như là tuổi thọ của chiếc máy. Trước khi cho bất cứ vật dụng nào vào bên trong máy rửa bát hãy loại bỏ hết thức ăn thừa để tránh bị tắc ống thoát nước. 

Việc sắp xếp thứ tự đồ vật bên trong lồng máy rửa chén cũng rất quan trọng. Xoong nồi chảo phải được xếp ngăn dưới cùng; bát, đĩa ăn xếp ở tầng thứ hai, đũa, cốc nhỏ, thìa, dĩa được xếp ở tầng trên cùng, và có khay riêng dành cho dao, kéo và các vật sắc nhọn. 

Máy rửa chén nhiều tầng của Miele 

Ngoài ra, hãy nhớ là mỗi chiếc máy rửa chén không thể dùng chất tẩy rửa thông thường mà chúng ta phải dùng loại xà phòng chuyên dụng cho thiết bị này. Và bước cuối cùng là chọn chương trình rửa phù hợp cho từng thiết bị như tính tăng sấy khô, rửa riêng cho các đồ thủy tinh, rửa nhanh…

Máy sấy quần áo

Với những nơi có khí hậu khắc nghiệt như trời nồm ẩm, mưa nhiều và nhất là tình trạng ô nhiễm bụi mịn như hiện nay, việc sắm máy sấy quần áo là điều không thể thiếu trong gia đình.

Máy sấy quần áo chuyên dụng cho hiệu quả làm khô tốt hơn hẳn và cần ít công đoạn hơn. Thiết bị trông gần giống máy giặt cửa ngang, khi hoạt động không gây ồn, rung nên có thể đặt trên máy giặt nếu hạn chế không gian. Quần áo sau khi được sấy còn giúp duy trì được chất lượng sợi vải và không bị bạc màu. Những bộ quần áo đắt tiền của bạn luôn được bảo vệ và trông như mới. 

Thiết kế bên trong máy sấy của Miele 

Bên cạnh đó, máy sấy quần áo còn có tác dụng diệt sạch vi khuẩn, nấm mốc còn sót lại trong quá trình giặt, giúp bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình, đặc biệt là nhà có trẻ nhỏ. 

So với các loại máy sấy trên thị trường, máy sấy Miele thế hệ mới G7000 còn có thêm nhiều chức năng tối ưu hơn như: Tiết kiệm năng lượng với công nghệ EcoDry, làm thơm quần áo với chức năng FragranceDos cùng 12 chức năng sấy khác nhau dành riêng cho từng loại vải. 

Nhiều tính năng tiện ích

Máy hút bụi cầm tay

Thay thế cho loại máy hút bụi truyền thống cồng kềnh và nhiều tiếng ồn. Các thương hiệu đồ gia dụng đã cho ra đời máy hút bụi cầm tay tiện dụng, nhỏ gọn nhưng công năng mạnh mẽ không khác gì chiếc máy hút bụi thông thường.

Vệ sinh cùng máy hút bụi 

Máy hút bụi không dây tích hợp pin sạc có thể hoạt động liên tục từ 1-2 giờ với công suất hút tối đa. Ngoài ra thiết kế đa năng với 3 loại đầu hút dành riêng cho từng loại mặt sàn khác nhau: hút thảm, màn cửa hay đầu hút nhỏ để làm sạch các khe khó tiếp cận tới.

Máy hút bụi cầm tay tiện lợi

Là chiếc máy hút bụi cầm tay đầu tiên của Miele, máy hút bụi Triflex được thiết kế ứng dụng khi kết hợp cùng đầu bàn chải điện cực rộng 28cm, tạo ra lực hút cực mạnh trong thời gian ngắn, không ảnh hưởng đến hiệu suất, có thể hút bụi từ lông thú cưng, mảnh vụn nhỏ, vật lớn hơn như: hạt gạo, ngũ cốc.

Máy hút bụi Triflex còn sử dụng bộ lọc HEPA với 2 chỉ số có khả năng lọc cao có thể loại bỏ phần lớn các hạt phấn hoa, bào tử nấm, khói, nhiều tác nhân gây dị ứng, hen suyễn và bệnh hô hấp trong không khí.

Lò hấp thức ăn

Hiện nay, nhiều người càng có ý thức bảo vệ sức khỏe và lựa chọn chế độ ăn lành mạnh, nhiều rau xanh, hạn chế các đồ chiên dầu mỡ... Và cách chế biến món ăn bằng cách hấp trở nên phổ biến hơn bởi giúp thực phẩm bảo toàn giá trị dinh dưỡng, có lợi cho sức khỏe.  

Đây là phương cách nấu mà thực phẩm chịu ít tác động của nhiệt. Không chỉ vậy, món hấp giúp bạn giữ giá trị chất dinh dưỡng cho món ăn vì không bị chất lỏng hay lửa tác động trực tiếp.

Lò hấp nướng của Miele 

Lò nướng kết hợp hấp của Miele là một trong những trợ thủ đắc lực cho chị em hiện đại. Sản phẩm sở hữu những tính năng cơ bản vừa hấp, vừa nướng, vừa chế biến nhiều loại thức ăn khác nhau cùng một thời điểm.

Món cá hấp với lò hấp nướng Miele 

Công dụng nổi bật nhất của chiếc máy đến từ hãng gia dụng Miele của Đức phải kể đến đó là tích hợp hai chức năng riêng biệt là hấp và nướng trong cùng một sản phẩm. Công nghệ đặc biệt này cho phép người dùng có thể nấu nhiều món ăn cùng lúc mà không bị lẫn mùi vị đặc trưng của mỗi món.

Nhiều ngăn hấp nướng tiện lợi 

Chức năng độc quyền MultiSteam của lò hấp nướng Miele kích hoạt làn hơi lan tỏa nhanh, đều khắp trong lò và quanh khu vực khay chế biến, giúp thức ăn chín đều từ trong ra ngoài. 

Vị ngon tự nhiên vẫn được giữ lại với máy hấp Miele 

Trên đây là các món đồ gia dụng giúp công việc nội trợ trở nên dễ dàng hơn. 

Sản phẩm vừa thêm:
cart item add

Đặt hàng ngay