Khám phá bên trong chiếc tủ lạnh thông minh Miele

Khám phá bên trong chiếc tủ lạnh thông minh Miele

Nếu như ngày trước tủ lạnh chỉ có những chức năng đơn giản như làm đá và dự trữ thức ăn thì hiện nay, bạn sẽ hoàn toàn bị chinh phục bởi chiếc tủ lạnh thông minh đến từ thương hiệu Miele. 

Không gian rộng của tủ lạnh Miele

Không đơn giản với những chức năng chuyên dụng thông thường mà tủ lạnh Miele có khả năng lưu trữ tốt nhất hàm lượng protein có trong thức ăn, giữ được độ tươi ngon nguyên vẹn của thực phẩm trong một thời gian dài, khả năng khử mùi, kháng khuẩn vô cùng tuyệt vời.

Ngăn đựng rau củ của tủ lạnh Miele 

Với chức năng đặc biệt của ngăn mát luôn giữ cho thực phẩm được lâu hơn vì nhiệt độ thấp hơn (0-20C) và nhiều độ ẩm hơn (lâu hơn 3 lần so với các thương hiệu khác). 

Đồ ăn sắp xếp trong tủ lạnh

Thanh trượt trên nắp ngăn mát có thể trượt qua, lại dễ dàng để điều chỉnh nhiệt độ bên trong ngăn. Phân bổ nhiệt độ bên trong tủ lạnh tại các vùng bằng nhau. Có thể trữ thức ăn bên trong tại các nơi khác nhau mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. 

Trên đây là những chia sẻ cơ bản về dòng tủ lạnh Miele. Hy vọng những tiện ích của dòng sản phẩm này phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng. Để biết thêm thông tin chi tiết của từng sản phẩm, quý khách có thể liên hệ trực tiếp thông qua hotline hoặc truy cập đường link website bên dưới nhé!

Sản phẩm vừa thêm:
cart item add

Đặt hàng ngay