Những điều cần biết về máy giặt Miele - thương hiệu số 1 tại Đức

Những điều cần biết về máy giặt Miele - thương hiệu số 1 tại Đức

Khi nhu cầu giặt là hàng ngày trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại, việc sở hữu một chiếc máy giặt chất lượng và đáng tin cậy là điều cần thiết. Và trong thị trường máy giặt đa dạng ngày nay, thương hiệu Miele luôn nổi bật với danh tiếng của mình. Với hơn 120 năm kinh nghiệm và cam kết về chất lượng, máy giặt Miele đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng khắp nơi.

Máy giặt Miele không chỉ đơn thuần là một thiết bị giúp bạn làm sạch quần áo, mà nó còn là một trợ thủ đắc lực trong cuộc sống hàng ngày. Với những công nghệ tiên tiến và tính năng thông minh, Miele mang đến sự tiện lợi, hiệu suất và chất lượng tuyệt vời cho quá trình giặt của bạn.

Các loại máy giặt quần áo Miele

Máy giặt quần áo cửa trước Miele

Các máy giặt này được thiết kế dễ dàng vận hành từ phía trước. Với nhiều tùy chọn cài đặt khác nhau như chồng tầng, âm tủ và nhiều hơn nữa, bạn có thể linh hoạt lắp đặt các thiết bị này theo nhiều cách khác nhau. Ngoài ra, máy giặt Miele áp dụng công nghệ TwinDos - khả năng tự động định lượng nước giặt, giúp tiết kiệm đến 30% so với việc định lượng thủ công.

Máy giặt cửa trước Miele 

Máy giặt sấy quần áo Miele

Đây là một thiết bị kết hợp giữa máy giặt cửa trước và máy sấy ngưng tụ, đáp ứng nhu cầu giặt và sấy cho những không gian lắp đặt nhỏ. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho những người cần thực hiện quá trình giặt và sấy nhiều trong không gian nhỏ. 

Máy giặt sấy kết hợp mang lại cuộc sống tiện lợi tiết kiệm thời gian hơn

Ưu điểm của máy giặt Miele 

Được nghiên cứu kỹ lưỡng, máy giặt Miele có thiết kế cùng nhiều tính năng vượt trội giúp người  dùng dễ dàng hơn trong việc giặt giũ và bảo vệ quần áo. Dưới đây là những ưu điểm của máy giặt Miele

Chất lượng đáng tin cậy: Miele được biết đến là một thương hiệu hàng đầu với chất lượng sản phẩm cao. Máy giặt Miele được thiết kế và chế tạo với tiêu chuẩn chất lượng cao, đảm bảo độ bền và sự hoạt động ổn định. Các thiết bị đã trải qua nhiều cuộc thử nghiệm để đảm bảo tuổi thọ sử dụng bền lâu lên đến 20 năm, ví dụ như chạy chương trình 95 độ C trong 10,000 giờ đồng hồ hoặc mở và đóng cửa 60,000 lần. 

Hiệu suất giặt tối ưu: Máy giặt Miele được trang bị công nghệ tiên tiến và chương trình giặt thông minh, giúp đạt hiệu suất giặt tối ưu và kết quả sạch nhất. Chất tẩy rửa đặc biệt của Miele như UltraPhase 1 và UltraPhase 2 giúp loại bỏ hiệu quả các vết bẩn khó, đồng thời tiết kiệm chất tẩy rửa và bảo vệ môi trường.

Tiết kiệm năng lượng và tài nguyên: Miele luôn chú trọng đến việc tiết kiệm năng lượng và tài nguyên. Các máy giặt Miele thường có chỉ số năng lượng cao (loại A hoặc cao hơn) theo tiêu chuẩn hiện nay. Chức năng định lượng tải tự động thông minh và EcoFeedback giúp tối ưu tiêu thụ nước và điện.

Thiết kế và tính năng tiện ích: Miele thường có thiết kế sang trọng, bền bỉ và dễ sử dụng. Các tính năng tiện ích như màn hình cảm ứng, chương trình giặt đa dạng, hệ thống định lượng TwinDos và khả năng kết nối thông minh với điện thoại di động mang đến sự thuận tiện và trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.

Chăm sóc cho các loại vải đặc biệt: Miele cung cấp các chương trình giặt và chức năng đặc biệt để chăm sóc và bảo vệ các loại vải nhạy cảm như len, lụa, da, và áo khoác chống nước. Điều này giúp bảo vệ và kéo dài tuổi thọ của quần áo và đồ dùng gia đình.

Đổi mới để đạt được hiệu quả giặt quần áo cao nhất

Máy giặt Miele đảm bảo mang lại kết quả hoàn hảo: Với hệ thống định lượng TwinDos® tiên tiến, bạn có thể tự tin rằng nước giặt UltraPhase 1 và 2 sẽ được định lượng tự động một cách chính xác. Điều này giúp bạn tiết kiệm đến 30% nước giặt so với việc định lượng thủ công.

UltraPhase 1 đảm bảo sự sạch hoàn hảo cho quần áo trắng và màu sáng. Đồng thời, với UltraPhase 2, chất tẩy được thêm vào trong quá trình giặt vào thời điểm tối ưu, đảm bảo loại bỏ hoàn toàn các vết bẩn, bao gồm cả những vết bẩn khó khăn nhất.

UltraPhase 1 chứa các thành phần hoạt tính giúp loại bỏ bụi bẩn và các vết bẩn như dầu mỡ, protein và tinh bột. Với UltraPhase 2, chất tẩy được thêm vào trong quá trình giặt vào thời điểm tối ưu, đảm bảo loại bỏ ngay cả những vết bẩn khó như cà phê, trà, nước hoa quả hoặc rượu vang đỏ.

Máy giặt Miele và nước giặt chuyên dụng 

Hệ thống định lượng 2 pha tự động của Miele, kết hợp với nước giặt UltraPhase 1 và UltraPhase 2, đã được Viện Hohenstein kiểm tra để đánh giá các đặc tính. Kết quả kiểm tra đã khẳng định hiệu quả giặt tuyệt vời trong việc loại bỏ vết bẩn, duy trì độ trắng, chống bạc màu và độ chính xác khi định lượng.

Để bảo vệ làn da nhạy cảm, chúng tôi đã cung cấp nước giặt dành riêng cho da nhạy cảm trong UltraPhase 1 và 2: chúng hoàn toàn không chứa chất tạo màu và hương thơm. Điều này giúp bạn chăm sóc da nhạy cảm của mình một cách tốt hơn, đồng thời đảm bảo đồ giặt mềm mịn và không gây kích ứng da.

>>> Xem thêm: Cách sử dụng máy giặt Miele theo hướng dẫn nhà sản xuất 

Mua máy giặt Miele chính hãng ở đâu? 

Rita Võ là đơn vị nhập khẩu và phân phối uy tín và chuyên nghiệp các sản phẩm máy giặt Miele chính hãng. Với nhiều năm kinh nghiệm và sự am hiểu về sản phẩm, Rita Võ đảm bảo mang đến cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất và dịch vụ chất lượng.

Bạn có thể đến các hệ thống showroom Rita Võ Home Pro để lựa chọn và trải nghiệm sản phẩm thực tế. Rita Võ sẵn sàng tư vấn và giúp bạn chọn được máy giặt phù hợp với nhu cầu của bạn, đồng thời đảm bảo sự hài lòng với chất lượng và hiệu suất của sản phẩm.

Mua máy giặt Miele tại các hệ thống showroom Rita Võ 

Hơn nữa, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Rita Võ thông qua hotline 1800 1246 để được tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm máy giặt Miele chính hãng. Rita Võ cam kết mang đến sự hỗ trợ tận tâm và đáng tin cậy để bạn có thể mua được máy giặt Miele chất lượng, đáng tin cậy và đúng giá trị.

Sản phẩm vừa thêm:
cart item add

Đặt hàng ngay