Mua máy rửa chén Miele chính hãng ở đâu?

Mua máy rửa chén Miele chính hãng ở đâu?

Trong thế giới hiện đại ngày nay, khi công nghệ ngày càng phát triển, việc sở hữu một máy rửa chén chất lượng không chỉ giúp tiết kiệm thời gian mà còn mang lại nhiều lợi ích cho cuộc sống hàng ngày. Trong số các thương hiệu uy tín, Miele đã khẳng định vị thế của mình với những sản phẩm chất lượng, hiệu suất vượt trội và sự đổi mới không ngừng. Chính vì thế, máy rửa chén Miele đang được nhiều gia đình yêu thích lựa chọn hiện nay. Vậy mua máy rửa chén Miele chính hãng ở đâu tại thị trường Việt Nam? Cùng tham khảo bài viết nào dưới đây để biết thêm địa chỉ phân phối sản phẩm Miele chính hãng nhé! 

Mua máy rửa bát Miele chính hãng ở đâu

Giới thiệu về Miele 

Miele là thương hiệu nổi tiếng trong thị trường thiết bị gia dụng tại Đức được thành lập vào năm 1899. Tại thị trường nội địa tại Đức, Miele được bầu chọn là “Thương hiệu tốt nhất từ trước tới nay” ở mọi hạng mục sản phẩm. Thương hiệu Miele luôn giữ đúng lời hứa “Immer Besser” (mãi luôn tốt hơn). Điều này có nghĩa là Miele cố gắng làm tất cả những gì có thể “mãi luôn tốt hơn” so với đối thủ cạnh tranh và “mãi luôn tốt hơn” so với những gì Miele đã đạt được. 

Chiếc máy giặt và máy sấy đầu tiên trên thế giới được điều khiển bằng máy tính và máy rửa bát có bộ phận cảm ứng điện tử chính là một trong những phát minh nổi tiếng nhất của Miele.

Sản phẩm Miele chỉnh chu từ chất lượng đến tính thẩm mỹ

Các khách hàng của Miele đều có một điểm chung: là những người đề cao hiệu suất hoạt động, yêu thích đường nét thiết kế dứt khoát, tinh tế và ưu tiên sử dụng những sản phẩm thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó, không thể phủ nhận rằng đa số khách hàng của Miele là những người có phong cách sống hiện đại và luôn đặt chất lượng làm tiêu chuẩn hàng đầu trong mọi việc. 

Tầm quan trọng của máy rửa chén trong gia đình 

Với sự phát triển của công nghệ hiện nay, nhiều máy móc dần thay thế sức lao động của con người từ công việc cần nhiều sức khỏe cho đến những việc gia đình. Có thể thấy trong mỗi gia đình đều có nồi cơm điện, tủ lạnh, máy hút bụi, máy giặt và những chiếc máy rửa bát. 

Tại các gia đình Việt Nam, máy giặt không còn quá xa lạ với mọi gia đình. Hơn 80% các gia đình tại Việt Nam đều có và cảm nhận được sự thiết yếu của máy giặt trong cuộc sống. Nhưng máy rửa chén bát thì sao? Máy rửa chén ra đời sau máy giặt và được du nhập vào thị trường Việt Nam hơn 10 năm trở lại đây. Nó trở thành cơn sốt trong các gia đình có thu nhập tầm trung trở lên ở các thành thị lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh và các tỉnh khác. 

Chắc hẳn nhiều gia đình còn phân vân khi mua máy rửa chén. Vậy bạn hãy thử tham khảo tầm quan trọng của máy rửa chén dưới đây để hiểu lý do vì sao gia đình bạn nên dùng nó nhé! 

Tiết kiệm thời gian

Thay vì sau mỗi bữa ăn bạn phải lo dọn rửa bát đĩa thì với máy rửa chén, bạn chỉ cần loại bỏ đồ ăn thừa, sắp xếp bát đĩa vào máy và khởi động cho máy vận hành. Bạn sẽ có nhiều thời gian ngồi trò chuyện, chia sẻ tâm sự với các thành viên trong gia đình hoặc làm công việc quan trọng khác. Đối với chị em phụ nữ, máy rửa chén là trợ thủ đắc lực trong công việc nhà bếp. 

Giúp chén bát sạch hơn khi rửa bằng máy

Không chỉ giúp tiết kiệm thời gian máy rửa chén còn giúp diệt khuẩn và khử trùng tốt hơn vì các chương trình rửa đều sử dụng nước nóng. Sử dụng nước nóng trong quá trình rửa của máy giúp đánh bay, tẩy rửa các vết bẩn dầu mỡ. Lượng chất tẩy rửa dùng cho máy rửa bát cũng rất ít và được xả nhiều lần với nước nóng sẽ đảm bảo bát đĩa không còn dính hóa chất. Điều mà nhiều gia đình luôn lo lắng khi rửa thường dù rửa kỹ vẫn còn mùi hóa chất. 

Cấu tạo bên trong máy rửa chén Miele

Chức năng sấy khô bát đĩa

Chén bát sau khi rửa sạch, xả sẽ luôn được sấy khô bằng hơi nóng hoặc gió. Như vậy, chén đĩa sau khi rửa xong sẽ sạch và khô giúp bạn tiết kiệm thời gian lâu khô và có thể cất lên kệ tủ ngay. Tất cả các quá trình rửa, xả và sấy chén bát đều được thực hiện trong điều kiện khép kín, đảm bảo chén bát không bị bám bụi bẩn ngoài không khí. 

Bảo vệ da tay

Việc sử dụng máy rửa bát sẽ giúp bạn hạn chế được việc tiếp xúc trực tiếp với hóa chất, làm cho làn da tay của bạn và gia đình không còn bị khô ráp, đẹp hơn.

Tiết kiệm chi phí điện nước hàng tháng

Vẫn còn nhiều người nghĩ khi sử dụng máy rửa bát sẽ tốn điện cũng như nước sinh hoạt. Nhưng điều này hoàn toàn ngược lại: 

Tất cả sản phẩm máy rửa bát nhập khẩu Châu Âu đều đạt chuẩn năng lượng A++, máy tiêu thụ năng lượng thấp, tiết kiệm chi phí và bảo vệ môi trường.

Chương trình rửa Eco: Tăng hiệu suất sửa, tiết kiệm năng lượng tối đa.

Khi chọn một chương trình rửa và máy sẽ ước lượng lượng điện nước và thời gian sẽ xuất hiện trên màn hình. Máy rửa chén thông minh tự động nhận biết số lượng bát đĩa trong máy và điều chỉnh lượng nước và điện năng tiêu thụ.

Ưu điểm của máy rửa bát Miele 

Miele là thương hiệu hàng đầu thế giới trong ngành thiết bị bếp và thiết bị giặt ủi. Được sản xuất với chất liệu cao cấp, công nghệ và tính năng đặc biệt, máy rửa bát Miele được đánh giá cao về nhiều ưu điểm nổi bật như sau: 

Vật liệu cao cấp - bền bỉ: Miele được biết đến với việc sản xuất các sản phẩm chất lượng cao và bền bỉ. Máy rửa bát Miele được thiết kế và sử dụng các chất liệu cao cấp tốt nhất, giúp đảm bảo sự bền bỉ và độ tin cậy của máy trong thời gian dài sử dụng.

Hiệu suất rửa tốt: Máy rửa chén Miele áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến như hệ thống phun áp suất cao và cách nhiệt tốt, giúp loại bỏ hiệu quả các vết bẩn cứng đầu và mảnh vụn thức ăn trong 30 - 60 phút. Máy rửa bát Miele cũng có khả năng làm sạch sâu và rửa sạch các bát đĩa, chén và các vật dụng bằng nhựa, sứ, thủy tinh mà không gây hư hại.

Tiết kiệm năng lượng và nước: Miele luôn chú trọng đến khía cạnh môi trường trong việc thiết kế sản phẩm của mình. Máy rửa bát Miele được trang bị các tính năng tiết kiệm năng lượng và nước, giúp giảm tác động tiêu cực đến môi trường và giảm hóa đơn điện và nước của gia đình.

Thời gian rửa và sấy tiết kiệm của máy rửa chén Miele 

Các chế độ rửa linh hoạt: Máy rửa bát Miele thường có nhiều chế độ rửa khác nhau như rửa thông thường, rửa nhanh, rửa tiết kiệm năng lượng, rửa cẩn thận cho đồ sứ/ dễ vỡ, rửa đầy đủ, rửa đặc biệt để phù hợp với nhu cầu và loại bát đĩa khác nhau. 

Tiện ích và tính năng thông minh: Miele cung cấp các tính năng thông minh như điều khiển từ xa, kết nối Wi-Fi và tích hợp với các hệ thống nhà thông minh khác. Điều này cho phép người dùng điều khiển máy rửa bát từ xa và nhận thông báo khi quá trình rửa hoàn thành. Một số model còn có khả năng phân biệt và tự động chọn chương trình rửa phù hợp với từng loại bát đĩa.

Người dùng có thể điều khiển và theo dõi máy rửa chén Miele từ xa

>>> Xem thêm: Mua máy giặt Miele chính hãng ở đâu? 

Với những tính năng như trên, máy rửa chén Miele trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình tầng lớp thượng lưu tại thị trường Việt Nam. Để sở hữu máy rửa chén Miele chất lượng, bạn nên tìm đơn vị phân phối chính hãng, uy tín. 

Mua máy rửa chén Miele chính hãng ở đâu?

Rita Võ là đơn vị phân phối các sản phẩm Miele chính hãng tại thị trường Việt Nam. Với uy tín nhiều năm trong ngành vật liệu xây dựng và nội thất cao cấp, Rita Võ tự tin là đơn vị cung cấp máy rửa chén Miele chính hãng chất lượng. Đến Rita Võ, bạn dễ dàng chọn được mẫu máy rửa chén Miele khác nhau giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng. 

Đội ngũ nhân viên tận tâm và am hiểu về các sản phẩm Miele sẽ giúp bạn tìm thấy giải pháp nấu nướng và giặt giũ phù hợp với nhu cầu và yêu cầu của bạn. Bên cạnh đó, Rita Võ cũng cam kết mang đến dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp, từ tư vấn sản phẩm, lựa chọn phù hợp, đến hướng dẫn lắp đặt và bảo hành sau bán hàng.

Mua máy rửa bát Miele tại hệ thống showroom Rita Võ Home Pro

Tại thị trường Việt Nam, Rita Võ có mặt khắp 3 miền với hệ thống showroom rộng khắp giúp người tiêu dùng dễ dàng trải nghiệm và lựa chọn thiết bị bếp, thiết bị giặt giũ Miele trực tiếp. Dưới đây là các địa chỉ showroom RITA VÕ HOME PRO, bạn có thể tham khảo: 

RITA VÕ HOME PRO QUẬN 2

Địa chỉ: 5A đường số 3, phường An Phú, Quận 2, TP.Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: (+84) 1800 1246

RITA VÕ HOME PRO QUẬN 3

Địa chỉ: 335 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 14, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: (+84) 1800 1246

RITA VÕ HOME PRO QUẬN 10

Địa chỉ: 846 - 848 Sư Vạn Hạnh, phường 13, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: (+84) 1800 1246

RITA VÕ HOME PRO QUẬN HOÀN KIẾM

Địa chỉ: 23 Phan Bội Châu, phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 1800 1246

RITA VÕ HOME PRO QUẬN CẦ GIẤY

Địa chỉ: 147 Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 1800 1246

RITA VÕ HOME PRO ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: 482, đường 2/9, quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng

Điện thoại: (+84) 1800 1246

Lưu ý khi mua máy rửa chén Miele 

Để mua máy rửa chén Miele phù hợp với nhu cầu sử dụng, bạn nên tham khảo những lưu ý khi mua máy rửa chén Miele dưới đây:

Chọn model phù hợp: Miele cung cấp nhiều model máy rửa chén với các tính năng và công nghệ khác nhau. Trước khi mua, hãy xác định các yêu cầu và nhu cầu của bạn như dung tích, tính năng, chế độ rửa, và tính năng thông minh để chọn model phù hợp.

Không gian và kích thước: Đảm bảo rằng kích thước của máy rửa chén phù hợp với không gian trong nhà bếp của bạn. Đo và kiểm tra kích thước của máy trước khi mua để đảm bảo nó vừa vặn và có thể được lắp đặt một cách thuận tiện.

Công suất và hiệu suất: Xem xét công suất của máy rửa chén để đảm bảo nó đáp ứng nhu cầu của gia đình bạn. Nếu bạn thường xuyên có nhu cầu rửa nhiều chén đĩa, chọn máy có công suất lớn để đảm bảo hiệu suất và hiệu quả trong quá trình rửa.

Ngân sách: Xác định ngân sách của bạn trước khi mua máy rửa chén. Miele cung cấp các mức giá khác nhau cho các model và tính năng khác nhau, vì vậy hãy đảm bảo bạn chọn một sản phẩm phù hợp với ngân sách. 

Hy vọng qua bài viết trên, bạn sẽ hiểu được tầm quan trọng cũng như lợi ích của máy rửa chén Miele mang lại cho cuộc sống hiện nay. Với hệ thống showroom Rita Võ trên khắp cả nước, Rita Võ tin chắc rằng bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được mẫu máy rửa bát Miele phù hợp theo nhu cầu sử dụng của gia đình. Bên cạnh đến showroom, bạn có thể liên hệ hotline 1800 1246 để được hỗ trợ tư vấn, giải đáp thắc mắc và báo giá chi tiết nhé! Rita Võ luôn cố gắng mang đến cuộc sống tiện nghi thoải mái qua các sản phẩm cao cấp chất lượng!

Sản phẩm vừa thêm:
cart item add

Đặt hàng ngay