[Barista at home] Công thức pha chế thức uống đặc biệt ngày Valentine

[Barista at home] Công thức pha chế thức uống đặc biệt ngày Valentine

Cafe luôn được xem là thức uống khơi gợi những trải nghiệm phấn khởi nhất. Hãy cùng người thương bắt trọn những khoảnh khắc đáng nhớ trong mùa yêu với các công thức chế biến thức uống cafe đặc biệt từ Miele, khuấy động cuộc yêu đầy bất ngờ. 

Ngày Valentine đang đến cận kề, bạn đã có kế hoạch nào bất ngờ dành cho người thương chưa, ví dụ như thức uống ngọt ngào khơi dậy những ký ức đáng nhớ? Nếu bạn đang tìm kiếm một thức uống đặc biệt để bật mood cho ngày Valentine thì hãy cùng tham khảo các công thức pha chế đặc biệt đến từ Miele nhé!

1. Chocolata - Sô-cô-la ngọt ngào cho tình thêm đong đầy

Một ly cà phê Sô-cô-la đậm vị trong ngày Valentine sẽ giúp bạn tận hưởng hương vị ngọt đắng bên người ấy, hâm nóng tình yêu khi cùng nhau nhâm nhi và trò chuyện.

2. Cà phê sữa Baileys ngất ngây 

Cà phê sữa Baileys là sự hòa quyện hoàn hảo giữa hương vị đặc trưng béo ngậy của rượu Baileys và Cafe rang xay đậm đặc, phù hợp với những tín đồ yêu thích sự ngọt ngào dễ chịu cùng nồng độ cồn ít. 

>>> Xem thêm: Mẫu máy pha cà phê Miele chất lượng 

3. Cafe sữa đá Vanilla lôi cuốn

Một thức uống không-thể-cưỡng-lại trong mùa yêu này chính là cafe sữa đá Vanilla, giúp khơi dậy những trải nghiệm đáng nhớ nhất cùng người thân thương. 

Xem thêm: Gợi ý món quà gia dụng tiện ích dành cho mùa yêu mãnh liệt

Sản phẩm vừa thêm:
cart item add

Đặt hàng ngay