Đánh giá tủ lạnh Miele - Tủ lạnh Miele có nên mua?

Đánh giá tủ lạnh Miele - Tủ lạnh Miele có nên mua?

Khi nói đến tủ lạnh sang trọng, thương hiệu tủ lạnh Miele với kiểu dáng đẹp, hiệu suất đỉnh cao và nhiều tính năng tiên tiến thể hiện tính hoàn mỹ cho căn bếp của mọi gia đình. Để hiểu hơn về sản phẩm tủ lạnh Miele, mời quý vị tham khảo bài viết dưới đây. 

Tủ lạnh Miele: Tổng quan

Ra đời vào năm 1899 tại Đức, các thiết bị Miele luôn cố gắng trong thiết kế và hiệu suất, xúc tiến đổi mới công nghệ để cho ra nhiều sản phẩm chất lượng hoàn mỹ. Khi nói đến tủ lạnh, Miele có hàng loạt sản phẩm đa dạng kích thước, thiết kế kết hợp với các tính năng và mức giá khác nhau giúp người mua dễ lựa chọn. Miele là lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn một chiếc tủ lạnh cao cấp với giá tốt. 

Bạn có thể lựa chọn mẫu tủ lạnh có ngăn đá dưới tiêu chuẩn hoặc tủ lạnh cửa trên kiểu Pháp cổ điển. Bạn thậm chí có thể đầu tư tủ lạnh lớn với thiết kế 2 cửa ở trên. Được thiết kế sản xuất với thép không gỉ, tủ lạnh Miele luôn đảm bảo không gian nhà bếp sạch đẹp đúng yêu cầu thẩm mỹ. 

Các lợi ích và tính năng tủ lạnh cao cấp Miele

Tủ lạnh Miele được trang bị những tính năng ấn tượng có mặt trên tất cả các kiểu dáng và mẫu mã. Các tính năng cải tiến này chỉ dành riêng cho các mẫu tủ lạnh Miele và mang lại lợi thế cho nhà sản xuất so với các thương hiệu khác. Cùng xem những tính năng bổ sung mà nhiều người yêu thích nấu ăn tại nhà có thể tận hưởng với tủ lạnh Miele dưới đây:

Mở 2 cánh cửa: Tính năng này cho phép bạn mở cửa tủ lạnh bằng cách chỉ cần ấn nhẹ vào nó.  

Mẫu tủ lạnh Miele 2 cửa 

Sản xuất đá chất lượng cao: Bạn sẽ có ngay cốc nước lạnh với những viên đá cao cấp được làm từ tủ lạnh Miele. Mỗi ngày tủ lạnh Miele có thể tạo ra tới 150 viên đá chất lượng, vừa vặn với cốc nước của bạn. 

>>> Xem chi tiết: Các mẫu tủ lạnh Miele tại RitaVõ

MasterFresh và DynaCool: Đây là công nghệ cao cấp giúp hạn chế mùi hôi bên trong khoang tủ lạnh nhờ có sự kết hợp của than hoạt tính, chitosan và một quạt mạnh ở phía sau. Tính năng này được nâng cấp cao hơn với các mẫu tủ có tỉ lệ cao nhờ công nghệ Duplex Cool Pro độc quyền của Miele, giúp ngăn chặn hiệu quả sự trao đổi không khí nào giữa ngăn đá và ngăn mát. 

Bản lề MaxLoad: Đây là tính năng giúp bạn có thể mở cửa tủ lạnh rất rộng giúp cho việc vệ sinh và tải tủ lạnh trở nên dễ dàng hơn. Bản lề Maxload được thiết kế chắc chắn giúp bạn luôn an toàn khi sử dụng. 

Bản lề Maxload tiện lợi của tủ lạnh Miele

Ưu và nhược điểm của Tủ lạnh Miele

Tủ lạnh Miele có một số ưu điểm vượt trội so với các mẫu tủ lạnh của các thương hiệu khác. Một sản phẩm có thiết kế phức tạp không có nghĩa là chúng phù hợp cho mọi ngôi nhà. Trước khi đưa ra quyết định cuối cùng, hãy dành chút thời gian để xem xét những ưu và nhược điểm khi đầu tư tủ lạnh Miele cho gia đình nha. 

Ưu điểm

  • + Giá cả phải chăng hơn các thương hiệu cao cấp khác
  • + Tất cả các thiết bị đều được chứng nhận Energy-Star
  • + Thể hiện một thẩm mỹ thanh lịch 

Nhược điểm

  • + Không khả dụng ở các cấu hình kích thước 42 ”hoặc 44”

Lựa chọn tủ lạnh Miele hàng đầu

Nhằm giúp quý khách dễ lựa chọn mẫu tủ lạnh phù hợp cho không gian nhà bếp, các mẫu tủ lạnh Miele dưới đây sẽ là tham khảo tuyệt vời. 

Tủ cấp đông âm tủ F2672Vi 

Với thiết kế tinh tế nhiều không gian dự trữ thực phẩm, chiếc tủ lạnh Miele MasterCool này là một lựa chọn hoàn hảo cho không gian ẩm thực của bạn. Mẫu tủ lạnh phù hợp với những gian bếp nhỏ, không có nhiều chỗ cho kiểu cửa lớn. 

Các tính năng chính của tủ cấp đông âm tủ F2672Vi :    

  • + Hệ thống NoFrost tinh vi giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian rã đông và vệ sinh thiết bị. 
  • + Với thiết kế một lần chạm, bạn dễ dàng cài đặt toàn bộ chế độ 
  • + Với dải đèn Led chất lượng cao cấp, khả năng chiếu sáng tốt, ánh sáng đẹp mềm mại. 
  • + Thiết bị được tích hợp hoàn hảo với không tay cầm, vì mở cửa bằng cách nhấn vào mặt trước. 
  • + Sang trọng với công nghệ làm đá nhanh, chất lượng cao 
  • + Bản lề cửa có khả năng chịu tải trọng cao nên dễ dàng mở cửa rộng và vệ sinh bên trong.

>>> Xem chi tiết: Mẫu tủ cấp đông âm tủ F2672Vi

Tủ lạnh âm tủ K2802Vi

Với chức năng SmartFresh độc quyền, tủ lạnh Miele giúp giữ nhiệt độ đơn vị đặc biệt thấp để đảm bảo rằng vitamin và khoáng chất được bảo quản trong thực phẩm của bạn lâu hơn gấp ba lần. Thêm vào đó, độ ẩm không khí cũng được điều chỉnh ở mức hoàn hảo để sản phẩm sữa và thịt của bạn luôn được tươi ngon. 

Tính năng làm đá sạch nhanh chóng

Các tính năng chính của tủ lạnh âm tủ K2802Vi :    

  • + Hệ thống NoFrost giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian rã đông và vệ sinh. 
  • + Tính năng Master Sensor giúp bạn dễ dàng cài đặt toàn bộ chế độ với một lần chạm. 
  • + Brilliant Light cung cấp dải đèn Led chất lượng cao cấp làm sáng tốt cho thiết bị. 
  • + Tính năng Push 2 open, thiết kế không tay tầm, bạn dễ dàng mở cửa tủ lạnh với 1 cái nhấn nhẹ. 
  • + Icemaker - công nghệ làm đá viên chất lượng, đảm bảo 150 viên đá được sản xuất mỗi ngày cho bạn cốc nước mát lạnh mọi lúc. 
  • + Bản lề Maxload có khả năng chịu tải trọng cao nên dễ dàng mở cửa rộng và vệ sinh bên trong.

>>> Xem chi tiết: Mẫu tủ lạnh âm tủ K2802Vi

Mua tủ lạnh Miele chính hãng uy tín

Tại Việt Nam, RitaVõ là đối tác lớn của Miele phân phối chính hãng, chất lượng và uy tín. Với sản phẩm chất lượng, dịch vụ chính sách hỗ trợ khách hàng đặc biệt, giá cả phải chăng và hệ thống showroom toàn quốc, bạn dễ dàng lựa chọn tủ lạnh Miele phù hợp cho gia đình. Để mua tủ lạnh Miele chính hãng tại RitaVõ, bạn có thể mua qua các cách sau: 

  • + Đến trực tiếp các hệ thống showroom của Rita Võ để trải nghiệm và lựa chọn sản phẩm
  • + Liên hệ hotline 1800 1246 để được nhân viên hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc 
  • + Truy cập website miele.ritavo.com để tham khảo và đặt hàng online. 

Không gian trưng bày tủ lạnh Miele

Hy vọng qua những chia sẻ trên, RitaVõ đã cung cấp đầy đủ thông tin về dòng tủ lạnh Miele. Bên cạnh đó, bạn có thêm đơn vị và mẫu tủ lạnh sang trọng trước khi đưa ra quyết định. 

Sản phẩm vừa thêm:
cart item add

Đặt hàng ngay