Mua máy giặt Miele chính hãng ở đâu?

Mua máy giặt Miele chính hãng ở đâu?

Việc mua máy giặt Miele chính hãng và uy tín ở đâu đang được nhiều người quan tâm và tìm hiểu bởi đây là dòng máy giặt cao cấp nhập khẩu đang rất được ưa chuộng. Là đơn vị hợp tác chính thức với Miele, Rita Võ tự tin là địa chỉ cung cấp máy giặt Miele chính hãng, chất lượng. Cùng tìm hiểu các địa chỉ bán máy giặt Miele tại thị trường Việt Nam thông qua bài viết dưới đây. 

Mua máy giặt Miele chính hãng ở đâu

Ưu điểm của máy giặt Miele 

Miele là thương hiệu hàng đầu thế giới trong thiết kế và sản xuất thiết bị bếp và thiết bị giặt ủi, trong đó có máy giặt Miele. Dưới đây là những ưu điểm vượt trội của máy giặt Miele:  

Chất lượng và bền bỉ

Các sản phẩm của Miele thường được làm từ vật liệu cao cấp và được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt, đảm bảo tính ổn định và độ bền của máy. Nhờ thế, các sản phẩm Miele có độ bền lâu dài và thân thiện với môi trường. 

Hiệu suất giặt cao

Máy giặt Miele được thiết kế để cung cấp hiệu suất giặt tối ưu với tốc độ quay nằm trong khoảng từ 1.200 vòng/phút đến 1.600 vòng/phút. Chương trình giặt đa dạng và công nghệ tiên tiến giúp loại bỏ hiệu quả các vết bẩn và bụi bẩn khó loại bỏ. Máy giặt Miele cũng tiết kiệm nước và năng lượng, giúp bạn giảm chi phí vận hành.

Máy giặt Miele có nhiều ưu điểm giúp quần áo luôn sạch 

Công nghệ tiên tiến

Máy giặt Miele được trang bị các công nghệ tiên tiến như công nghệ TwinDos, giúp tự động cung cấp chất tẩy giặt vào thời điểm thích hợp để đạt hiệu quả giặt tốt nhất. Công nghệ CapDosing cung cấp các loại chất tẩy rửa chuyên dụng cho các loại vải cụ thể như len, vải mềm, hay áo cưới.

Tiếng ồn thấp

Máy giặt Miele sử dụng hệ thống cách âm như động cơ, bồn giặt và hệ thống bơm được cách âm bằng cách sử dụng vật liệu chống rung và cách nhiệt. Bên cạnh đó, công nghệ động cơ không chổi than bên trong máy giặt Miele, được gọi là công nghệ Inverter, giúp giảm tiếng ồn và rung động so với các động cơ thông thường. Điều này đảm bảo rằng bạn có thể sử dụng máy mà không gây quấy rầy đến người khác trong gia đình hay hàng xóm.

Thiết kế sang trọng và tiện nghi

Máy giặt Miele có thiết kế tinh tế, sang trọng và rất chú trọng đến chi tiết. Các tính năng như màn hình cảm ứng và khay giặt dễ dàng tháo rời mang đến sự tiện nghi và dễ sử dụng.

Thiết kế tinh tế nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian

Độ tin cậy cao

Máy giặt Miele được đánh giá cao về độ tin cậy đã được kiểm tra cho thời gian sử dụng tương đương 20 năm. Đó là 10.000 giờ giặt - tương đương với 5 lần giặt mỗi tuần trong 20 năm. Điều này mang lại cho bạn sự an tâm và chăm sóc giặt giũ không phiền phức mọi lúc mọi nơi trong nhiều năm tới. 

Cách nhận biết máy giặt Miele chính hãng

Để mua máy giặt Miele chính hãng một cách đơn giản và dễ dàng, bạn có thể tham khảo một số kinh nghiệm nhận biết sản phẩm Miele chính hãng như sau:

- Máy giặt Miele chính hãng phải có giấy chứng nhận nguồn gốc xuất xứ CO,CQ. Đây là loại giấy tờ cho hàng nhập khẩu ghi rõ thông tin lô hàng, kiện hàng đến từ nhà sản xuất nào, công ty nào và địa chỉ ở đâu. Tuy nhiên bạn cần lưu ý mẫu CO, CQ ở các khu vực, quốc gia là khác.

- Packing list là một thành phần trong bộ chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa. Nó mô tả chi tiết nội dung lô hàng, thông thường không bao gồm giá trị lô hàng.

- Phiếu bảo hành máy giặt Miele chính hãng của nhà sản xuất thay cho phiếu bảo hành của địa chỉ phân phối hay đại lý bán lẻ.

- Máy giặt Miele chính hãng có sách hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Anh hoặc ngôn ngữ mà quốc gia sản xuất ra nó.

Các bài viết liên quan: 

Máy giặt quần áo Miele mẫu mới 2023

Cách lắp đặt máy giặt và máy sấy Miele

Địa chỉ mua máy giặt Miele chính hãng ở đâu? 

Rita Võ là đơn vị phân phối các sản phẩm Miele chính hãng tại thị trường Việt Nam. Với uy tín nhiều năm trong ngành vật liệu xây dựng và nội thất cao cấp, Rita Võ tự tin là đơn vị cung cấp máy giặt Miele chính hãng chất lượng. Đến Rita Võ, bạn dễ dàng tìm thấy nhiều mẫu máy giặt Miele khác nhau giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng. 

Đội ngũ nhân viên tận tâm và am hiểu về các sản phẩm Miele sẽ giúp bạn tìm thấy giải pháp nấu nướng và giặt giũ phù hợp với nhu cầu và yêu cầu của bạn. Bên cạnh đó, Rita Võ cũng cam kết mang đến dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp, từ tư vấn sản phẩm, lựa chọn phù hợp, đến hướng dẫn lắp đặt và bảo hành sau bán hàng.

Đến ngay showroom Rita Võ Home Pro để mua máy giặt Miele chính hãng

Tại thị trường Việt Nam, Rita Võ có mặt khắp 3 miền với hệ thống showroom rộng khắp giúp người tiêu dùng dễ dàng trải nghiệm và lựa chọn thiết bị bếp, thiết bị giặt giũ Miele trực tiếp. Dưới đây là các địa chỉ showroom RITA VÕ HOME PRO, bạn có thể tham khảo: 

Hệ thống showroom RITA VÕ HOME PRO 

RITA VÕ HOME PRO QUẬN 2

Địa chỉ: 5A đường số 3, phường An Phú, Quận 2, TP.Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: (+84) 1800 1246

RITA VÕ HOME PRO QUẬN 3

Địa chỉ: 335 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 14, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: (+84) 1800 1246

RITA VÕ HOME PRO QUẬN 10

Địa chỉ: 846 - 848 Sư Vạn Hạnh, phường 13, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: (+84) 1800 1246

RITA VÕ HOME PRO QUẬN HOÀN KIẾM

Địa chỉ: 23 Phan Bội Châu, phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 1800 1246

RITA VÕ HOME PRO QUẬN CẦU GIẤY

Địa chỉ: 147 Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 1800 1246

RITA VÕ HOME PRO ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: 482, đường 2/9, quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng

Điện thoại: (+84) 1800 1246

Lưu ý khi mua máy giặt Miele 

Để mua máy giặt Miele đúng nhu cầu và phù hợp với không gian sống của gia đình, bạn nên tham khảo những lưu ý dưới đây khi mua máy giặt Miele: 

Xác định nhu cầu sử dụng: Đầu tiên, hãy xác định nhu cầu sử dụng và tính năng mà bạn mong muốn từ máy giặt. Miele cung cấp nhiều dòng sản phẩm với các tính năng khác nhau, từ máy giặt thông thường đến máy giặt có tính năng cao cấp như tiết kiệm năng lượng, chất lượng giặt tốt, và chế độ giặt đa dạng.

Kích thước và công suất: Hãy xem xét kích thước và công suất của máy giặt phù hợp với không gian và nhu cầu giặt của bạn. Miele cung cấp các lựa chọn từ máy giặt nhỏ gọn cho căn hộ nhỏ đến máy giặt lớn với công suất lớn hơn cho gia đình đông người.

Khách hàng mua máy giặt Miele tại Rita Võ Home Pro

Chất lượng và độ bền: Bạn nên kiểm tra đánh giá và phản hồi từ người dùng đã mua hàng để đảm bảo rằng máy giặt Miele có thật sự phù hợp với nhu cầu và tài chính và độ tin cậy của đơn vị phân phối. Điều này giúp đảm bảo rằng bạn có một sản phẩm chất lượng và đáng tin cậy trong thời gian dài.

Tính năng và công nghệ tiên tiến: Miele thường trang bị máy giặt với các tính năng và công nghệ tiên tiến. Hãy xem xét các tính năng phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn như chế độ giặt nhanh, chế độ tiết kiệm nước và năng lượng, hệ thống tự làm sạch, và các chương trình giặt đa dạng. Điều này giúp bạn lựa chọn máy giặt phù hợp với nhu cầu và tiện ích của bạn.

Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp mua máy giặt Miele chính hãng phù hợp với nhu cầu và ngân sách tài chính của bạn. Nếu bạn đang quan tâm và tìm mua máy giặt Miele, hãy đến ngay hệ thống showroom Rita Võ để nhân viên hỗ trợ lựa chọn sản phẩm phù hợp. Bên cạnh đó, bạn có thể liên hệ 1800 1246 để được hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc và báo giá chi tiết. 

Sản phẩm vừa thêm:
cart item add

Đặt hàng ngay