Nghệ thuật nấu ăn với Lò nướng Miele G7000

Nghệ thuật nấu ăn với Lò nướng Miele G7000

Lò nướng Miele G7000 là dòng thiết bị bếp thế hệ mới mang nhiều tính năng vượt trội được các đầu bếp lựa chọn là nghệ thuật nấu ăn cho gian bếp. Cùng tìm hiểu những tính năng mới của lò nướng Miele G7000 thông qua bài viết dưới đây nhé!

Những tính năng đặc biệt của lò nướng Miele G7000 

Được biết đến là thế hệ mới, Lò nướng Miele G7000 mang nhiều tính năng mới lạ giúp người sử dụng thêm nhiều trải nghiệm đặc biệt trong suốt quá trình nấu nướng cũng như các món ăn ngon. Cùng xem những tính năng vượt trội của lò nướng Miele nhé! 

Camera bên trong khoang lò

Đây được xem là giải pháp sáng tạo, thông minh giúp bạn dễ dàng theo dõi thức ăn đang nướng trong lò. Camera bên trong lò nướng được tích hợp giúp bạn theo dõi quá trình nấu nướng bất kể bạn đang ở đâu khi kết nối với điện thoại. Màn hình sẽ phát hiện khi bạn ở gần và tự động chuyển sang chế độ chờ.

Dễ dàng xem món ăn bên trong lò nướng Miele

Các chương trình tự động

Lò nướng Miele G7000 có đầy đủ các chương trình nấu nướng tự động giúp bạn có thể nấu vô số các món ăn khác nhau. Bạn có thể nướng hay vịt gà mà không cần chọn chế độ vận hành, nhiệt độ hay thời gian nấu. Với các chương trình điều khiển điện tử, bạn có thể nấu vô số món ăn khác nhau một cách tự động. 

Đầu dò thực phẩm không dây 

Với đầu dò thực phẩm không dây được tích hợp trong lò nướng Miele G7000, bạn có thể nấu thịt, cá và gia cầm với độ chính xác hoàn hảo. Với tính năng đặc biệt này, bạn không cần phải trông chừng thức ăn, thời gian vì bảng điều khiển sẽ hiển thị thời gian món ăn sẽ được làm xong. Đầu dò không dây được cất giữ trong cửa lò để dễ dàng lấy ra bất cứ lúc nào - mang lại sự tiện lợi hơn cho công việc nấu nướng của bạn.

Đầu dò chính xác nhiệt độ và độ chính của thực phẩm bên trong lò nướng Miele

TasteControl 

Taste Control là chế độ làm mát nhanh tự động giúp thực phẩm bên trong lò ngừng được nấu và giữ ấm thực phẩm ở nhiệt phù hợp. Nhờ tính năng này món ăn được phục vụ ở nhiệt độ phù hợp mang lại hương vị ngon nhất cho người ăn. 

Chế độ làm lạnh nhanh tự động ngăn không cho thực phẩm tiếp tục nấu và có thể giữ thực phẩm ở mức độ chín hoàn hảo - ngay cả khi bạn không ở đó để lấy chúng ra khỏi lò ngay lập tức. 

Thêm tự do, an toàn và ngon miệng

Với hệ thống Miele @ home sáng tạo, bạn dễ dàng khai thác toàn bộ tiềm năng của các thiết bị Miele và làm cho cuộc sống hàng ngày của bạn trở nên đơn giản hơn, thông minh hơn. 

Với lò nướng Miele gian bếp bạn thật sống động 

Bên cạnh đó, công nghệ DualSteam được tích hợp còn giúp các món ăn được cung cấp thêm chất dinh dưỡng, vitamin và hương vị vào thức ăn của bạn. 

>>> Có thể bạn quan tâm: Những sai lầm khi sử dụng lò nướng Miele bạn nên lưu ý

Mua lò nướng Miele G7000 ở đâu? 

Tại thị trường Việt Nam, RitaVõ là đơn vị phân phối chính thức các sản phẩm của thương hiệu Miele đến từ Đức. Chúng tôi cam kết các sản phẩm chính hãng, chất lượng bền lâu. 

Sản phẩm lò nướng Miele tại các showroom RitaVõ

Để mua lò nướng Miele G7000, bạn có thể đến các hệ thống showroom của RitaVõ để trải nghiệm và mua sắm tiện lợi hoặc truy cập website miele.ritavo.com để tham khảo sản phẩm trước. Nếu bạn còn thắc mắc nào về sản phẩm, hãy liên hệ 1800 1246 để được hỗ trợ giải đáp và tư vấn nhé!

Sản phẩm vừa thêm:
cart item add

Đặt hàng ngay