Tết Nay lan tỏa giá trị mới với xu hướng sống xanh

Tết Nay lan tỏa giá trị mới với xu hướng sống xanh

Tết Quý Mão đã đến gần ngưỡng cửa. Đây là dịp tân trang không gian sống của mình, “sắp xếp” lại những bộn bề của năm cũ, mở cửa đón lộc xuân về nhà. Nếu như “Tết Xưa” truyền thống chỉ mong sum vầy đầy đủ thì “Tết Nay” chính là tạo nên giá trị mới với xu hướng sống xanh được người tiêu dùng “bắt nhịp” để xông đất đầu năm, mang lại may mắn tài lộc cho cả năm.

Tết xưa: Nhà nhà sum họp cho một cái Tết ấm no

Không khí Tết tràn ngập về mọi nẻo đường, chứa đựng những điều bình dị. Đó là sự ấm no đầy đủ với mọi thành viên trong gia đình được sum vầy sau một năm làm việc vất vả.

Một trong những truyền thống đón Tết chính là sự hạnh phúc đoàn viên quây quần bên bếp lửa, làm nên nồi bánh chưng ấm áp. Mỗi chiếc bánh chưng đều được gói ghém tỉ mỉ và được chọn lựa những nguyên liệu tươi ngon nhất, đảm bảo độ dinh dưỡng trọn vẹn. 

Bên cạnh việc chuẩn bị nồi bánh chưng thơm lừng thì việc dọn dẹp nhà cửa, sắm sửa những vật dụng mới để đón lộc đầu xuân vào nhà cũng là một trong những trải nghiệm hạnh phúc của các thế hệ trước. Đây được xem là một phong tục tập quán văn hóa của người Việt Nam với ý nghĩa dọn dẹp những bộn bề của năm cũ, là bước đệm cho một năm để chào đón sự an khang, thịnh vượng của năm mới. 

Tết Nay: Lan tỏa giá trị mới với lối sống xanh

Tết Ngày Nay người người quay cuồng với sự hối hả, bộn bề của cuộc sống nhưng không vì thế mà mất đi ý nghĩa truyền thống. 

Đây vẫn là dịp để nhà nhà sum vầy, vẫn duy trì mâm cỗ đủ đầy với các món ăn truyền thống, vẫn giữ gìn truyền thống tân trang nhà cửa, đón năm mới thật sung túc. Một điều mà Tết ngày nay trở nên khác biệt hơn đó chính là giá trị mới “Tết xanh” được lan tỏa rộng rãi.

“Tết xanh” được định nghĩa là tiêu dùng bền vững trong ngày Tết. Đây có thể là việc ưu tiên sử dụng các đồ dùng có chất liệu bền vững, có thể tái chế lại, hoặc tận dụng tối đa các thiết bị gia dụng trong nhà bằng cách kiểm tra hạn sử dụng, cân đối mua sắm hợp lý sao cho không lãng phí,...

Lan tỏa giá trị tiêu dùng bền vững trong dịp Tết Nguyên Đán góp phần giảm thiểu số lượng rác thải; đồng thời có thể giúp mọi người định hình lại thói quen tiêu dùng của mình.

>>> Xem thêm: Công thức xây dựng "Căn bếp Hạnh Phúc"

Bền vững hóa trong thiết bị gia dụng 

Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp cũng đã lan tỏa thông điệp tiêu dùng bền vững đến cộng đồng, không chỉ là trong dịp Tết này mà còn định hướng để xu hướng trở nên phát triển hơn trong năm nay. Miele không nằm ngoại lệ khi tiêu chí bền vững là một phần truyền thống của nhãn hàng hơn 120 năm. Cụ thể, Miele tập trung phát triển tuổi thọ sản phẩm để mang lại sự bền vững tối ưu nhất. Ví dụ, với Máy giặt, máy sấy hoặc máy rửa chén; nước, năng lượng và chất tẩy rửa được đảm bảo sử dụng tối ưu nhất trong một chu trình hoạt động. Ngoài ra, các sản phẩm sử dụng các chất liệu thân thiện với môi trường và nhiên liệu 100% carbon trung tính - được xem là giải pháp tối ưu làm giảm lượng khí carbon dioxide thải ra môi trường. 

Máy giặt  

Máy giặt Miele đạt được mức hiệu suất năng lượng loại A cao nhất theo phân loại nhãn mác năng lượng mới khi sử dụng năng lượng mặt trời để làm nóng nước và chế độ Eco-Feedback cung cấp thông tin chính xác về mức tiêu thụ năng lượng của thiết bị và theo dõi chặt chẽ việc sử dụng của bạn. Bên cạnh đó, sự kết hợp hoàn hảo mang tính bền vững giữa công nghệ TwinDos và SingleWash giúp tiết kiệm đến 40% nước giặt và 60% năng lượng, giúp bạn tiết kiệm trong mọi tình huống.

Máy sấy

Máy sấy Miele thế hệ T1 được trang bị công nghệ bơm nhiệt tiết kiệm năng lượng. Nhờ vào EcoSpeed, hiệu suất năng lượng tốt nhất nhóm A+++ giúp quần áo được sấy khô nhanh chóng; đồng thời thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó, máy sấy được trang bị giải pháp thân thiện với môi trường với chất làm lạnh R290, hoàn toàn không chứa HFC (Hydrofluorocarbon) - chất góp phần làm bầu khí quyển nóng lên.

Máy rửa chén

Tất cả sản phẩm máy rửa chén Miele đều được trang bị công nghệ AutoDos, hệ thống phân chia chất tẩy rửa tự động lần đầu tiên trên thế giới, giúp tiết kiệm được chất tẩy rửa tối ưu với hiệu quả làm sạch chén đĩa vượt trội. Bên cạnh đó, chế độ EcoPower đem lại hiệu quả tối ưu nhờ vào thiết kế thông minh của hệ thống cung cấp và hệ thống lọc nước mới, giảm lượng nước tiêu thụ còn 8,9 lít. Đồng thời, với lớp cách nhiệt bổ sung giúp giảm tổn thất nhiệt và hạn chế sử dụng năng lượng hơn để làm nóng nước. 

Sản phẩm vừa thêm:
cart item add

Đặt hàng ngay