Máy giặt Miele: độc đáo đến từng chi tiết

Máy giặt Miele: độc đáo đến từng chi tiết

Máy giặt Miele là sản phẩm bảo vệ và làm sạch quần áo, ngay cả với những sản phẩm dệt may xa xỉ nhất, mang lại một cuộc cách mạng về làm sạch  trên thị trường.

Có thể nói, tất cả các máy giặt của tất cả thương hiệu đều có chung các chức năng cơ bản là làm sạch quần áo. Miele nổi trội hơn các đối thủ không chỉ vì chất lượng của sản phẩm (có thể hoạt động tốt từ 20-30 năm), mà còn có nổi bật vì sự am hiểu từng loại vải và nghiên cứu sản xuất từng loại nước giặt khác nhau phù hợp với đặc thù của từng loại chất liệu.

Thương hiệu máy giặt Miele

Lồng máy giặt Miele bằng thép nguyên khối, có hình dáng tổ ong giúp cho quần áo có thể di chuyển nhẹ nhàng, bên cạnh đó, hình dáng này cũng giúp cho nước thoát dễ dàng và không bị đọng lại trong lồng giặt. 

Vẻ ngoài sang trọng của máy giặt Miele

Thiết kế lồng giặt được treo bằng 4 lò xo ( 2 trên, 2 dưới), giúp cho lồng giặt được ổn định và cân bằng trong khi quay (trong khi các thương hiệu khác chỉ có 2 lò xo). Hệ thống ngăn rò rỉ và tràn nước rất hữu ích. Máy giặt thương hiệu Miele được kiểm định hoạt động tốt liên tục trong vòng 20 năm, mang lại chế độ giặt giũ thông minh giúp tiết kiệm thời gian và công sức. Giờ đây việc giặt giũ chỉ là một bước đơn giản trong tầm tay.

Mẫu máy giặt sấy Miele 

Sản phẩm vừa thêm:
cart item add

Đặt hàng ngay