Máy rửa chén Miele - Nhập khẩu từ Đức

Máy rửa chén Miele - Nhập khẩu từ Đức

Máy rửa chén Miele là niềm tự hào của thương hiệu Miele - thương hiệu đến từ Đức chuyên sản xuất các thiết bị gia dụng cao cấp. Máy có thể sử dụng thường xuyên mà không có bất kỳ sự suy giảm về chức năng nào. Cùng Rita Võ tìm hiểu chi tiết hơn về dòng máy rửa chén này nhé! 

Máy rửa chén thương hiệu Miele 

Tổng quan về máy rửa chén Miele 

Máy rửa chén Miele được thiết kế và sản xuất độc quyền kết hợp với bột tẩy rửa riêng. Nhờ thiết bị cảm biến hiện đại, hệ thống có thể định lượng bột tẩy rửa tùy thuộc vào tải trọng và vết bẩn trên bát đĩa. Kết hợp nhiều tính năng, máy rửa chén Miele giúp việc nội trở nên dễ dàng hơn, tiết kiệm thời gian và điện năng hiệu quả. 

 Tính năng làm sạch tiện lợi của máy rửa bát Miele 

Ưu điểm của máy rửa chén Miele 

Máy rửa chén bát Miele được tích hợp nhiều tính năng nổi trội vừa hiện đại sang trọng vừa tiện sử dụng. Dưới đây là những ưu điểm cụ thể của máy rửa chén Miele: 

  •     + Máy có khả năng định lượng và phân phối chất tẩy rửa phù hợp 
  •     + Máy hỗ trợ loại bỏ vi khuẩn 
  •     + Khả năng tiết kiệm điện năng lượng tốt 
  •     + Vận hành êm ái - hiệu suất làm việc tốt 
  •     + Khoang chứa chén được cải tiến phù hợp với người châu Á
  •     + Phù hợp với các phong cách thiết kế căn bếp 
  •     + Tuổi thọ lâu dài - bảo hành lâu dài 

Các loại máy rửa chén Miele

Không chỉ sản xuất các thiết bị gia dụng chất lượng Miele còn quan tâm đến phong cách thiết kế nhà bếp hiện đại của nhiều gia đình. Do đó, máy rửa chén Miele có nhiều loại mẫu mã đáp ứng nhu cầu của khách hàng cụ thể như sau: 

Máy rửa chén đặt rời 

Đây là dòng máy rửa chén độc lập nên bạn có thể dễ dàng di chuyển hoặc lắp đặt tại vị trí tiện lợi trong nhà bếp. Thiết kế này phù hợp với những kiểu gia đình thích thay đổi bố trí nội thất trong nhà thường xuyên. 

Tính năng knock2open của máy rửa bát Miele 

Máy rửa chén bán âm 

Dòng máy rửa chén này thường có tấm che phía trước. Bảng điều khiển sẽ nằm ở bên ngoài nên bạn dễ dàng điều khiển máy ngay cả khi cửa đóng. Mặt trước của thiết bị có thể được hoàn thiện giống với tủ bếp hoặc làm bằng thép không gỉ dễ vệ sinh. 

Máy rửa chén âm tủ 

Máy rửa chén âm tủ được thiết kế với tấm che phía trước đảm bảo hòa hợp với các thiết bị nhà bếp của bạn. Bảng điều khiển ở bên trong nên bạn cần mở cửa mỗi khi điều khiển. Nếu bạn muốn xem thời gian rửa bát, hãy chọn dòng máy có tích hợp đầy đủ tính năng chiếu sàn. Mặt trước của máy có thể được hoàn thiện hòa hợp với tủ bếp hoặc với lớp thép không gỉ dễ dàng lau chùi vệ sinh. 

Tùy chỉnh chức năng trên máy rửa chén Miele 

Mua máy rửa chén Miele ở đâu? 

Miele là thương hiệu đến từ Đức chuyên sản xuất các thiết bị gia dụng phục vụ trong nhà bếp. Các bộ phận của máy đều do chính công ty tại Đức sản xuất trực tiếp nên chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo. Hiện tại, Rita Võ là đối tác chính thức phân phối các sản phẩm chính hãng Miele đến khách hàng. 

>>> Có thể bạn quan tâm: Tủ lạnh Miele - Chọn đơn vị cung cấp chính hãng

Nếu bạn cần mua máy rửa bát Miele, hãy liên hệ trực tiếp với Rita Võ thông qua số hotline bên dưới để được hỗ trợ tư vấn và báo giá nhé! Bạn cũng có thể đến tham quan các thiết bị gia dụng Miele tại hệ thống showroom bên dưới. 

Sản phẩm vừa thêm:
cart item add

Đặt hàng ngay