Về Miele

Về Miele

Kể từ năm 2013, TẬP ĐOÀN RITA VÕ chính thức ký kết và phân phối độc quyền những sản phẩm thiết bị gia dụng của tập đoàn Miele Đức tại Việt Nam. Được biết, Miele là công ty của Đức chuyên sản xuất thiết bị gia dụng và thiết bị công nghiệp cao cấp được thành lập từ năm 1899. Tất cả hoạt động của Miele đều gắn liền với sứ mệnh “Immer Besser – Forever Better”. Khẩu hiệu thể hiện nguyên tắc phát triển kinh doanh chính: Không bao giờ dừng lại ở chất lượng đã đạt được và không ngừng tối ưu hóa sản phẩm. 

Miele không chỉ nỗ lực cố gắng để trở nên “mãi luôn tốt hơn” đối thủ cạnh tranh mà còn “mãi luôn tốt hơn” so với những gì đã đạt được. Chính vì điều đó, Miele đã trở thành người tiên phong trong nhiều lĩnh vực thiết bị bếp trên thế giới.

Một trong những ưu tiên hàng đầu của Miele là phát triển và sản xuất các sản phẩm sử dụng tài nguyên và năng lượng ít nhất có thể. Không chỉ giới hạn ở các chức năng tiết kiệm điện năng, thương hiệu này còn luôn cố gắng cải tiến và hoàn thiện tất cả các chương trình, chức năng của sản phẩm nhằm nâng cao trải nghiệm sử dụng và sự tiện lợi cho khách hàng. Kết quả của những nỗ lực này được thể hiện thông qua sự việc: tất cả các thiết bị gia dụng của thương hiệu Miele đều được xếp hạng trong số các sản phẩm có hiệu suất cao và tiết kiệm năng lượng nhất trên thị trường.

Chìa khóa cho sự thành công ngày hôm nay đến từ sự sáng tạo, sự nỗ lực không ngừng trong việc tiếp thu và phát triển các công nghệ độc đáo, tiên tiến nhất chỉ có tại MIELE. Vẫn duy trì tinh thần tiến lên đó, mới đây thương hiệu MIELE đã cho ra mắt dòng thiết bị bếp Thế hệ mới G7000. Phải mất 72 tháng để phát triển, gồm 15 nhóm thiết bị bếp khác, hợp tác cùng 10 nhà máy khác nhau với 353 mẫu. Sản phẩm này khi ra mắt là một trong những sự kiện lớn nhất trong lịch sử 120 năm phát triển của thương hiệu MIELE.

Sản phẩm vừa thêm:
cart item add

Đặt hàng ngay