Thiết bị bếp Miele đưa công nghệ mới vào không gian sống

Thiết bị bếp Miele đưa công nghệ mới vào không gian sống

Với công nghệ hiện đại và thiết kế cải tiến, bộ sưu tập thiết bị bếp thế hệ G7000 của Miele hứa hẹn mang đến trải nghiệm tốt cho người tiêu dùng.

Chia sẻ sự khác biệt của Miele so với các thương hiệu thiết bị bếp khác, Giám đốc ngành hàng Neil Pooley giải thích: “Triết lý của Miele là Immer besser - mãi mãi tốt hơn. Mọi thứ chúng tôi làm đều dựa trên tiền đề cải thiện cuộc sống của khách hàng. Dòng Miele thế hệ G7000 mới đặt ra các tiêu chuẩn về thiết kế, tính trực quan, dễ sử dụng, độ chính xác và cải tiến công nghệ giúp mang lại hiệu suất cao”.

Dưới đây là các sản phẩm nổi bật của dòng Miele thế hệ G7000 đang có tại hệ thống showroom Rita Võ Home Pro

Lò nướng

Không chỉ là thiết bị bếp thông thường, lò nướng Miele G7000 mang đến trải nghiệm nấu nướng thuận tiện và đa năng. Các chức năng điều khiển được sắp xếp khoa học. Khi được yêu cầu tính năng MotionReact, lò nướng Miele G7000 có thể thông báo các thao tác tiếp theo, nắp lò tự động bật nếu người dùng đến gần, kích hoạt đèn lò hoặc tắt nhạc chuông khi kết thúc chương trình.

Việc nấu ăn còn dễ dàng hơn với các tính năng như TasteControl. Chức năng này ngăn thực phẩm chín quá bằng cách hạ nhiệt độ bên trong lò xuống nhanh khi kết thúc chương trình. Quy trình nấu ăn kết thúc đúng giờ sẽ giúp thực phẩm không bị nấu thêm trong nhiệt dư của lò.

Lò nướng Miele còn mang đến chức năng FoodView với một chiếc camera được lắp trong lò, giúp chuyển hình ảnh thức ăn ở chế độ HD tới các thiết bị di động được kết nối. Nhờ đó, người dùng có thể theo dõi và kiểm soát quá trình nấu ăn. Theo đại diện Miele, đây được xem là chiếc máy ảnh trong lò đầu tiên trên thế giới. Thiết bị này có thể chịu được nhiệt độ lên tới 440 độ C.

Người dùng thuận tiện theo dõi quá trình nấu ăn trên thiết bị di động.

Lò nướng G7000 còn được trang bị chức năng kết nối Wi-Fi mới. Từ ứng dụng cài đặt trên thiết bị di động, người dùng có thể điều khiển các chương trình nấu ăn, nhiệt độ và thời gian. Ứng dụng này đồng thời cung cấp hơn 1.200 công thức nấu ăn được cài đặt sẵn.

Lò hấp và lò hấp kết hợp nướng

Được xem là sản phẩm bán chạy nhất, lò hấp Miele G7000 cải tiến có dung tích tăng thêm 40 lít.

Trong khi đó, dòng sản phẩm lò hấp kết hợp nướng giúp người nội trợ tạo ra những bữa ăn ngon và bổ dưỡng với công nghệ hơi nước kép Dual Steam. Công nghệ này giúp tăng nhiệt lên 10%, làm nóng siêu nhanh và giảm thời gian nấu. Hơi nước được phân bổ đều khắp khoang lò, đảm bảo các món ăn được nấu chín đều và không bị lẫn mùi vị.

Với diện tích khoang lò lớn, bạn có thể hấp, nướng đa dạng thực phẩm.

Ngoài ra, sự kết hợp giữa lò hấp và lò vi sóng Miele G7000 còn giúp giảm thời gian nấu nướng đến 48% so với các lò hấp thông thường. Được thử nghiệm theo tiêu chuẩn khoa học, công nghệ làm chín thực phẩm bằng hơi nước có thể giữ lại hơn 50% dưỡng chất trong thực phẩm so với phương pháp nấu ăn truyền thống.

Bếp từ không vùng nấu

Bộ sưu tập G7000 mới còn có bếp từ không vùng nấu với tính năng SmartSelect, có khả năng nhận dạng chảo thông minh, cho phép đặt và di chuyển tới 6 nồi, chảo ở bất cứ đâu mà không cần điều chỉnh nhiệt độ. Bếp được thiết kế để hoạt động đồng bộ với máy hút mùi Miele, tương thích sử dụng công nghệ Miele’s Con@ctivity. Nhờ đó, bếp sẽ được tắt tự động khi không còn sử dụng, giúp tiết kiệm năng lượng.

Bếp có các kích thước 60, 80 và 90 cm, bề mặt gương thẩm mỹ, không khung viền.

Bếp điện từ không vùng nấu Miele G7000 là lựa chọn lý tưởng cho người bận rộn hoặc dễ bị phân tâm. Nhờ tính năng kiểm soát nhiệt độ TempControl, chảo và nồi được đảm bảo nhiệt độ ở mức ổn định, cho ra món ăn chín hoàn hảo, không bị hư hại vì quá lửa.

Với những cải tiến hấp dẫn, thiết bị bếp Miele thế hệ mới G7000 giúp việc nấu ăn trở nên đơn giản, thuận tiện và an toàn hơn. Thiết bị có kiểu dáng hiện đại, có thể dễ dàng kết hợp nhiều phong cách và môi trường nhà bếp.

Sản phẩm vừa thêm:
cart item add

Đặt hàng ngay