Robot hút bụi Miele Scout RX2 - Trợ thủ đắc lực của gia đình bạn

Robot hút bụi Miele Scout RX2 - Trợ thủ đắc lực của gia đình bạn

Với Robot hút bụi Mieles Scout RX2, việc phân chia công việc trong nhà trở nên thật dễ dàng. Bạn chỉ cần rời đi vào buổi sáng, chào đón bạn sẽ là một ngôi nhà sạch sẽ vào buổi tối khi bạn trở về. Khi bạn ra ngoài, Scout RX2 sẽ biết chính xác những gì nó cần làm và luôn thông báo cho bạn. Ứng dụng dành cho thiết bị di động cho phép bạn vận hành robot hút bụi ngay cả khi bạn đang ở ngoài.

Robot hút bụi Miele thế hệ mới 

Ứng dụng MobileControl - không hạn chế truy cập dù bạn đang ở bất cứ đâu

Scout RX2 có thể được vận hành thuận tiện bằng điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng khi bạn đang ở nhà hoặc khi bạn đi ra ngoài. Ứng dụng cung cấp tất cả thông tin quan trọng và cung cấp các tùy chọn điều khiển chỉ trong nháy mắt.

Theo dõi dù ở bất cứ đâu

Cho bạn hình ảnh như bạn đang ở nhà

Hình ảnh trực tiếp do Scout RX2 chụp được truyền đến thiết bị di động thông qua chức năng Home Vision. Điều này cho phép bạn theo dõi những gì đang diễn ra trong bốn bức tường trong nhà bạn vào bất cứ lúc nào và khi bạn ở bất cứ đâu.

* Tính năng phụ thuộc vào kiểu máy. Chất lượng đường truyền phụ thuộc vào tốc độ kết nối Internet trong nhà và tốc độ của thiết bị di động của bạn.

https://media.miele.com/ex/international/microsites/animations/rx2/LiveView_h264.mp4

Dù là sàn cứng hay thảm - nhờ hệ thống làm sạch bốn giai đoạn, Scout RX2 loại bỏ các mảnh vụn dù nhỏ hay lớn.

Scout RX2 loại bỏ các mảnh vụn dù nhỏ hay lớn.

Công suất làm sạch Quattro - Sạch sẽ gấp 4 lần

Hiệu suất làm sạch của Scout RX2 đến từ hệ thống hút Quattro Cleaning Power mới bao gồm bốn yếu tố.

  • Bàn chải góc: để làm sạch kỹ lưỡng ngay trong các ngóc ngách

Bàn chải được gắn vào các tay hai bên bản lề nhô ra ngoài thân của thiết bị. Điều này đảm bảo rằng thiết bị có thể làm sạch các khu vực góc và dọc theo tường. Khi Scout RX2 đến gần chướng ngại vật, chổi bên sẽ thu lại.

  • Mọi thứ luôn trong tầm kiểm soát

Được trang bị camera trước và cảm biến, Scout RX2 điều hướng một cách có hệ thống và cẩn thận trong nhà.

Công suất làm sạch Quattro - Sạch sẽ gấp 4 lần

Hệ thống camera âm thanh nổi

  • Định hướng xuất sắc: Scout RX2 sử dụng hai camera phía trước để tự định hướng và quét phòng từ các góc nhìn khác nhau.

  • Điều hướng thông minh 3D: cải thiện khả năng nhận dạng phòng

So sánh với các robot hút bụi khác với công nghệ điều hướng hỗn loạn cho thấy lý do tại sao Scout RX2 lại vượt trội hơn nhiều so với các hệ thống khác. Với công nghệ Điều hướng thông minh 3D mới, các phòng được bao phủ và làm sạch một cách có hệ thống. Công nghệ này cho phép Scout RX2 quan sát các chướng ngại vật để sau khi làm sạch nó có thể dựa vào đó để tìm đường trở lại trạm sạc của mình.

  • Bảo vệ đồ đạc: Có tầm nhìn về phía trước

Để ngăn va chạm, 7 cảm biến hồng ngoại ở phía trước và 3 cảm biến bên dưới thiết bị phát hiện môi trường xung quanh - đồ đạc và chướng ngại vật được nhận biết và tránh. Các camera phía trước bổ sung đo khoảng cách đến các chướng ngại vật trong vùng lân cận.

  • Khá thông minh

Scout RX2 làm sạch sàn nhà một cách tự động và triệt để hơn nhiều so với hầu hết các đối thủ cạnh tranh của nó. Nhờ hệ thống thông minh và khả năng hoạt động lên đến 120 phút, nó cung cấp sự hỗ trợ đáng tin cậy mà bạn sẽ không muốn có khi đã trải nghiệm nó (các tính năng tùy thuộc vào kiểu máy).

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về dòng robot hút bụi mới của thương hiệu Miele. Hy vọng giúp quý khách có thêm mẫu sản phẩm tham khảo giúp gia đình bạn tiết kiệm thời gian dọn dẹp nhà. 

Sản phẩm vừa thêm:
cart item add

Đặt hàng ngay