Miele ra mắt dòng thiết bị bếp thế hệ mới G7000

Miele ra mắt dòng thiết bị bếp thế hệ mới G7000

Lò nướng G7000 có camera quay tiến trình nấu ăn trong lò, hệ thống cảm ứng tránh thức ăn quá nhiệt, mang tới "căn bếp tương lai". G7000 mất 72 tháng để phát triển, gồm 15 nhóm thiết bị bếp khác, hợp tác cùng 10 nhà máy khác nhau với 353 mẫu. Sản phẩm này khi ra mắt là một trong những sự kiện lớn nhất trong lịch sử 120 năm phát triển của thương hiệu Miele.

Đại diện Miele, ông Liam Gawne cho biết: "Với sự hỗ trợ tối đa của công nghệ tương lai, bao gồm các tính năng hiện đại như: camera trong lò hoặc hệ thống cảm ứng tránh thức ăn quá nhiệt. Những thiết bị này còn có khả năng nhận biết trước hành động của người sử dụng. Thiết bị bếp Miele thế hệ mới giúp người nấu dễ dàng đạt tới trình độ cao hơn và tạo nên món ăn hoàn hảo".

Dòng thiết bị bếp thế hệ mới G7000

Thiết kế đẳng cấp

Các dòng sản phẩm G7000 Miele thế hệ mới được thiết kế với phong cách khác nhau, bao gồm: PureLine, VitroLine và ArtLine.

Trong đó, Pureline mang hơi thở đương đại, mạnh mẽ. Dòng sản phẩm với tay cầm kim loại, đường viền mảnh mai tinh tế cùng mặt kính đá vỏ chai đen tạo nên vẻ đẹp trang trọng đẳng cấp. Phong cách Vitroline tôn lên nét đẹp tiềm ẩn và đồng nhất với tay cầm cùng màu, thiết kế cơ học dễ dàng sử dụng. Trong khi đó, thiết kế theo phong cách Artline tối giản và tinh tế, cùng tay nắm cửa cổ điển mang lại không gian nghệ thuật đầy tính thẩm mỹ cho căn bếp gia đình.

Thiết kế sang trọng và tiện lợi của lò nướng Miele G7000

Nhiều không gian sáng tạo

Ông Liam Gawne chia sẻ: "Thiết bị bếp G7000 sẽ dẫn dắt khách hàng qua quá trình nấu nướng. Các bước vận hành trực quan và quy trình nấu diễn ra suôn sẻ và tự nhiên. Chính điều này tạo nhiều không gian hơn cho sự sáng tạo ra những món ăn tuyệt vời cho gia đình".

Theo đó, bộ điều khiển và màn hình cảm ứng đặt cùng vị trí và phạm vi giống nhau. Khi đã quen thuộc với cách điều khiển lò nướng âm tường, người dùng sẽ dễ dàng thao tác và điều chỉnh cùng với lò hấp nướng kết hợp hay máy pha cà phê.

>>> Có thể bạn quan tâm: Các mẫu lò nướng Miele 

Việc xử lý trực quan được Miele tăng cấp hơn với chức năng MotionReact trên các thiết bị bếp G7000. Đại diện Miele giải thích thêm: "Lò nướng Miele G7000 có thể cảm ứng được hành động của người sử dụng và tự động bật mở khi có người đến gần, kích hoạt đèn trong lò hay tắt nhạc chuông khi kết thúc quy trình nấu".

Ngăn nấu quá chín món ăn

Đối với lò nướng thế hệ mới này, chức năng TasteControl tự động kích hoạt ngăn thực phẩm chín quá bằng cách hạ nhiệt độ bên trong lò ngay khi kết thúc một quy trình nướng. Đồng hồ đếm giờ chuẩn và chu trình nướng kết thúc chính xác. Việc này ngăn chặn thực phẩm bị nấu trong nhiệt dư của lò, luôn giữ thức ăn với độ ẩm tiêu chuẩn và mọng nước.

TasteControl tự động kích hoạt ngăn thực phẩm chín quá

Kết nối và gửi ảnh đến điện thoại

Công nghệ bếp hiện đại cho phép trang bị máy ảnh đặt bên trong lò nướng để theo dõi tiến trình chế biến món. Máy ảnh có thể chịu được quá trình làm sạch bằng nhiệt phân của lò và nhiệt độ cao đến 440 độ C. Chức năng Foodview trong lò nướng Miele G7000 cho phép máy ảnh tích hợp bên trong truyền hình ảnh chất lượng HD đến thiết bị thông minh (điện thoại, máy tính bảng, máy vi tính) của người dùng.

Chức năng Foodview trong lò nướng Miele G7000

Điều kiện cần để sử dụng máy ảnh là kết nối internet. Hầu hết các thiết bị G7000 Miele đều có tính năng Wifi và kết nối qua ứng dụng điện thoại Miele @ giúp người sử dụng điều khiển, quản lý từ xa. Từ sự tiện lợi của các thiết bị di động, bạn còn có thể tùy ý điều chỉnh nhiệt độ và thời gian nấu.

Hiện sản phẩm G7000 đã có mặt chính thức tại Hệ thống Thế giới VLXD và Nội thất cao cấp Rita Võ Home Pro.

Sản phẩm vừa thêm:
cart item add

Đặt hàng ngay