MIELE@HOME - Công nghệ tương lai giúp kết nối các thiết bị trong gia đình

MIELE@HOME - Công nghệ tương lai giúp kết nối các thiết bị trong gia đình

Kết nối mạng với các thiết bị trong gia đình của bạn sẽ mang đến những tiện ích mới giúp nâng tầm chất lượng cuộc sống và an toàn hơn trong các hoạt động thường ngày của bạn. 

Tạo cảm hứng nấu nướng và làm bếp 

Dễ dàng sáng tạo các món ăn mới khi kết nối với ứng dụng nấu ăn "Những câu chuyện nhà bếp" - với nhiều công thức nấu ăn, video mô tả và mẹo. Miele là trợ thủ đắc lực của của bạn và với Kitchen Stories sẽ giúp bạn tạo ra nhiều trải nghiệm nấu ăn đặc biệt cho riêng mình.

Bạn không cần phải tra cứu các phương pháp chuẩn bị hoặc từng bước khi làm theo một công thức nấu ăn - các video hướng dẫn sẽ có đầy đủ các bước và đưa ra các mẹo cũng như thủ thuật nấu ăn cho những đầu bếp chưa có kinh nghiệm và có kinh nghiệm một cách dễ hiểu nhất. Ví dụ như cách bóc vỏ và thái nhỏ hành tây như thế nào là đẹp  hoặc cách áp chảo sò điệp một cách hoàn hảo. 

Nếu bạn thích một món ăn cụ thể, chỉ cần lưu nó thành một chương trình yêu thích. Hoặc biên soạn danh sách những món yêu thích cá nhân của bạn cho một công thức cụ thể.

Kitchen Stories sẽ giúp bạn tạo ra nhiều trải nghiệm nấu ăn đặc biệt cho riêng mình.

Trải nghiệm mua sắm với Conn@ct

Bạn thích mua sắm trực tuyến vì nó tiện lợi và tiết kiệm thời gian cho bạn? Với ShopConn@ct, bạn có thể đặt hàng cho các thiết bị của mình một cách thuận tiện qua internet.

Chỉ với chiếc điện thoại thông minh của mình, bạn có thể đặt các loại máy rửa bát và các vật dụng khác một cách thuận tiện chỉ với một vài cú nhấp chuột.

Ngoài ra, ShopConn @ ct còn thông báo một cách thuận tiện cho bạn về mức đổ đầy của máy giặt (Tính năng thay đổi tùy theo kiểu máy) với TwinDos - hệ thống pha chế nối mạng đầu tiên trên thế giới. Chất tẩy rửa có thể được sắp xếp lại một cách thuận tiện theo cùng một nguyên tắc.

Mua sắm thông minh với Conn@ct

Trợ lý Miele tương tác

Trợ lý Miele tương tác sẽ đề xuất chương trình giặt phù hợp nhất. Dù là đồ màu hay da trắng, cotton hay lụa, bẩn nhiều hay bẩn nhẹ - với trợ lý Miele, bạn luôn đạt được kết quả giặt sấy hoàn hảo.

Các thiết bị gia dụng hỗ trợ mạng của Miele không chỉ thông minh mà còn tiết kiệm tài nguyên nhờ SmartStart.

Với trợ lý Miele, bạn luôn đạt được kết quả giặt sấy hoàn hảo.

WiFiConn@ct

Bạn dễ dàng thâm nhập vào thế giới mạng thiết bị gia dụng - hệ thống Miele @ home thật dễ dàng và thật tiện lợi. Các thiết bị gia dụng Miele riêng lẻ được nối mạng qua WiFiConn@ct - nói cách khác, chúng được liên kết trực tiếp với bộ định tuyến WiFi tại nhà của bạn.

Sau khi được liên kết, bạn có thể giám sát và vận hành (tùy thuộc vào thiết bị và kiểu máy) các thiết bị được nối mạng của mình một cách thuận tiện từ điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của bạn thông qua ứng dụng Miele @ dành cho thiết bị di động.

Thiết bị được nối mạng một cách thuận tiện từ điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng

Hy vọng qua những chia sẻ trên, các bạn có thêm những hiểu biết mới về những công nghệ mới của các sản phẩm Miele. Để xem thêm nhiều mẫu sản phẩm của Miele, quý khách vui lòng truy cập tại Rita Võ nhé! 
Sản phẩm vừa thêm:
cart item add

Đặt hàng ngay