Linh hoạt - mạnh mẽ - tốc độ - Máy Hút Bụi Triflex 3 trong 1

Linh hoạt - mạnh mẽ - tốc độ - Máy Hút Bụi Triflex 3 trong 1

Khám phá tính linh hoạt đặc biệt của máy bụi hút không dây với những cải tiến đáng kinh ngạc. Trải nghiệm sức hút mạnh mẽ và làm sạch nhanh hơn trong mọi không gian với thiết kế Triflex HX1 3in1 độc đáo của Miele. 

Tính linh hoạt - So Flexible

Thiết kế độc đáo của Miele giúp dễ dàng thực hiện mọi chức năng của máy hút bụi, hỗ trợ hoạt động hiệu quả một cách tối đa.

Thiết bị gồm 3 chế độ: Chế độ tiếp cận (reach mode), chế độ thoải mái (confort mode), chế độ nhỏ gọn (compact mode).

Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, lực hút mạnh.

Tính mạnh mẽ - So Powerful

Công nghệ Vortex của Triflex HX1, kết hợp với bàn chải điện mạnh mẽ, cung cấp sức hút cực mạnh như dòng máy hút có dây mạnh nhất của Miele 1 . Cuối cùng là bộ lọc không khí để loại bỏ các hạt siêu mịn.

Tốc độ - So Fast

Bàn chải điện cực rộng có nghĩa là bạn có thể phủ nhiều mặt đất hơn trong thời gian ngắn hơn - mà không ảnh hưởng đến hiệu suất. Nó tự động thích ứng với tất cả các loại sàn, vì vậy bạn có thể trải nghiệm làm sạch sâu nhanh hơn trên mọi bề mặt.

Triflex được cải tiến với 3 chức năng trong một sản phẩm.

Không dây - không cần lắp ráp phức tạp - No Cord - No Compromise.

Pin VARTA Li-Ion của Miele cung cấp thời gian làm sạch lên đến 60 phút 3 cho mỗi lần sạc. Mô hình Pro bao gồm một pin bổ sung cho thời gian chạy lên đến 120 phút 4 để chinh phục không gian rộng lớn. Ngoài ra, với một bộ sạc bổ sung, thiết bị sẽ luôn được sạc và sẵn sàng hoạt động.

Máy hút bụi không dây Triflex HX1 3in1 được xem là dòng máy hút bụi hiện đại mang nhiều tiện ích với cấu hình mạnh mẽ. Hy vọng sản phẩm này sẽ giúp quý khách có thêm thời gian chăm sóc cho gia đình và bản thân. 

Sản phẩm vừa thêm:
cart item add

Đặt hàng ngay