Điểm cộng của máy hút bụi không dây Miele HX1

Điểm cộng của máy hút bụi không dây Miele HX1

Máy hút bụi không dây Miele Triflex HX1 thiết kế gọn, nhẹ, lực hút mạnh, tích hợp nhiều tính năng, là trợ thủ giúp nhà cửa luôn sạch đẹp.

Thiết kế nhỏ gọn

Máy hút bụi không dây là loại cầm tay, sử dụng bằng pin, không cần cắm điện để hoạt động. Thiết kế nhỏ gọn giúp dọn dẹp sạch sẽ các ngóc ngách của ngôi nhà như giá sách, thảm, góc, đệm hoặc đồ nội thất.

Sản phẩm có trọng lượng nhẹ, tuy nhiên lực hút không suy giảm, đủ hút hết bụi bẩn, mảnh vụn nhỏ. Tay cầm thiết kế chắc chắn, nhỏ gọn nên khi người dùng cầm, nắm dường như không có cảm giác đau mỏi. Nếu gia đình bạn ghét tiếng ồn thì Miele Triflex HX1 là gợi ý. Máy êm, Miele tạo sự thoải mái cho người sử dụng.

Công suất và dung lượng pin

Máy hút bụi không dây Triflex HX1 có công suất định mức 170 Watt. Nguồn điện đến từ pin Lithium Ion của nhà sản xuất Varta của Đức. Do đó, Triflex có thời gian chạy từ 60 đến 120 phút, tương ứng trên mẫu Triflex HX1 Pro. Dung lượng của một pin đủ để làm sạch lên đến 125 m2, thích hợp dọn dẹp không gian rộng lớn.

Hiệu suất làm sạch

Công nghệ Vortex thử nghiệm qua các quá trình nghiêm ngặt, kết hợp cùng đầu bàn chải điện cực rộng 28 cm, tạo ra lực hút cực mạnh trong thời gian ngắn, không ảnh hưởng đến hiệu suất, có thể hút bụi từ lông thú cưng, mảnh vụn nhỏ, vật lớn hơn như: hạt gạo, ngũ cốc.

 

 

Máy hút bụi sử dụng bộ lọc HEPA (HEPA) viết tắt của từ High Efficiency Particulate Air với 2 chỉ số có khả năng lọc cao có thể loại bỏ phần lớn các hạt phấn hoa, bào tử nấm, khói, nhiều tác nhân gây dị ứng, hen suyễn và bệnh hô hấp trong không khí.

Chức năng "3 in 1"

Sản phẩm có 3 chế độ:

Chế độ Reach mode: PowerUnit lắp ngay bên dưới tay cầm, có thể vệ sinh những ngóc ngách khó tiếp cận như phần dưới tủ, gầm giường, góc giường một hoặc bàn chải điện được tháo ra, Triflex có thể sử dụng để làm sạch trần nhà.

Chế độ Comfort mode : chế độ thích hợp cho không gian rộng, PowerUnit gắn vào đáy máy hút bụi giúp giảm trọng lượng máy với thiết kế để người dùng dễ dàng làm sạch không gian nhà rộng lớn. Người dùng không cần tốn nhiều lực.

Chế độ Compact mode : đây là chế độ thu gọn, PowerUnit tách rời cùng với ống hút và Electrobrush mang lại khả năng dọn dẹp dễ dàng, hút sạch bụi bẩn nhanh chóng ở không gian chật hẹp như nội thất xe hơi, khe giường, kệ tủ...

Tiện lợi, linh hoạt

TriFlex chứng tỏ tính linh hoạt cao khi tận dụng không gian có sẵn. Việc sạc thiết bị tiện lợi và dễ dàng, người dùng có thể sạc thiết bị bằng PowerUnit ở trên hoặc dưới thân máy. Nếu không có đủ không gian, TriFlex chỉ cần được dựng thẳng đứng và cáp sạc kết nối trực tiếp với máy. Nếu không có ổ cắm phù hợp ở nhà, pin sẽ sạc riêng biệt với thiết bị hoặc giá treo tường.

Sản phẩm vừa thêm:
cart item add

Đặt hàng ngay