Bộ sưu tập Artline Miele - những đường thẳng đầy quyến rũ

Bộ sưu tập Artline Miele - những đường thẳng đầy quyến rũ

Dành cho phân khúc cao cấp, các sản phẩm điện tử gia dụng nằm trong bộ sưu tập Artline của Miele ra mắt thời gian qua đang nhận được sự chú ý của rất nhiều những người yêu thích nội thất khắp thế giới bởi sự thẩm mỹ, sang trọng và tính tiện ích mà nó mang lại kết hợp trong một tổng thế duy nhất.

Tạo nên những tiêu chuẩn thiết kế mới 

Bộ sưu tập Artline tiết chế tối đa những chi tiết thừa để tạo nên những mặt phẳng liền mạch, khiến không gian đơn giản hơn, tinh tế hơn. Sự đồng điệu về thiết kế của các thiết bị điện tử gia dụng và hệ thống tủ bếp giúp Artline trở thành sự lựa chọn mà những người yêu nội thất lựa chọn cho không gian sống của mình.

“Đối với tôi, sự hoàn hảo có nghĩa là tạo điểm nhấn khác biệt dựa trên sự chuẩn xác về thẩm mỹ. Một thiết kế đẹp sẽ đại diện cho sự thanh lịch và tính tiện dụng của nó.” - Dr. Christiane H., nhà thiết kế sản phẩm cho hay.

Sự kết hợp của tủ bếp và các thiết bị điện tử cực kì khoa học và tinh tế, giúp căn bếp của bạn không chỉ sang trọng mà còn cực kỳ tiện dụng.

Đại diện cho sự khác biệt

Từ thiết kế, màu sắc cho đến cách hoạt động, Artline đều hướng đến tính tiện dụng và đơn giản, tạo điểm nhấn từ việc đan xen nội thất và các thiết bị. Không gian bếp được kết hợp hài hòa giữa khu vực nấu ăn, ăn uống và sinh hoạt.

Có ba tông màu chủ đạo cho bộ sưu tập bếp lần này là đen, trắng và xám.

Màu đen là sự kết hợp ánh sáng và bóng mờ mang lại vẻ sang trọng và chiều sâu cho căn bếp. 

Mọi chi tiết đều được thiết kế cẩn trọng để không tạo nên một chi tiết thừa nào cho mặt phẳng.

Màu trắng mang đến hình ảnh khá cá tính cho phòng bếp, đơn giản, hiện đại, thanh lịch và sạch sẽ

Và với màu xám, việc kết hợp với các màu sắc khác sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết

Có gì ở bộ sưu tập Artline?

Từ bước sơ chế, nấu nướng cho đến thưởng thức, bộ sưu tập Artline cung cấp đầy đủ sự lựa chọn cho bạn như lò nướng, lò hấp, lò vi sóng, máy pha cà phê, bếp nấu, máy hút mùi, cho đến tủ lạnh, máy rửa chén. Bạn có thể lựa chọn sản phẩm gia đình cần cho sinh hoạt nhưng vẫn có thể yên tâm về yếu tố thẩm mỹ, chất lượng và sự tiện dụng mà Artline mang lại.

“Ý tưởng về không gian tuyệt vời nhất mà tôi nghĩ đến đó là sự tối giản: những đường thẳng, góc vuông và đơn giản hóa việc đóng mở các thiết bị. Tôi thích mọi thứ thật ngăn nắp và sạch sẽ - dù thật sự rất khó để làm được điều đó.” - Sebastian B., một doanh nhân trẻ chia sẻ về mong muốn của anh khi lựa chọn nội thất cho tổ ấm của mình.

Vậy Artline có gì đặc biệt?

NGÓN TAY CHÍNH LÀ CHÌA KHÓA – CÔNG NGHỆ Touch2Open

Bộ sưu tập đem lại những giải pháp giúp tiết kiệm không gian tối đa nhờ những cái chạm nhẹ trên bề mặt để đóng mở hay điều chỉnh các chức năng của máy như lò nướng, lò vi sóng hay lò hấp nướng đa năng.

SỰ TIỆN DỤNG - SoftOpen

SoftOpen cho phép cánh cửa của lò nướng, lò vi sóng được mở ra một góc vuông để đặt các khay nướng còn nóng hay vật dụng trên đó một cách thuận tiện nhất.

Tạo nên những sản phẩm hoàn hảo

“Có những món ăn phải mất khá nhiều thời gian điều chỉnh mức nhiệt độ, độ ẩm để tạo nên hương vị hoàn hảo nhất. Sự giúp sức của những thiết bị bếp thông minh chính là điều tôi cần để giúp quy trình nấu nướng nhanh hơn, nhưng vẫn giữ trọn hương vị tuyệt vời.” - Alain S., một đầu bếp bánh ngọt chia sẻ sự hài lòng của mình với bộ sưu tập mà Miele mang lại.

Thực phẩm từ chiếc tủ lạnh, đến bếp nấu, lò nướng luôn giữ trọn hương vị và chất lượng. Bởi vậy, Artline có thể đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất từ những người yêu ấm thực.

Sản phẩm vừa thêm:
cart item add

Đặt hàng ngay