Thiết bị bếp Miele ưu đãi đặc biệt cuối năm

Thiết bị bếp Miele ưu đãi đặc biệt cuối năm

Vào bếp dễ dàng và nấu hàng ngàn món ăn ngon với các thiết bị bếp hiện đại đến từ thương hiệu hơn 120 tuổi Miele. Rita Võ Home Pro gửi đến bạn CHƯƠNG TRÌNH SIÊU SALE CUỐI NĂM cho các thiết bị bếp Miele mùa mua sắm cuối năm, nâng tầm căn bếp sang của gia đình.

Thương hiệu Miele hơn 120 tuổi mang trọn tinh hoa của nước Đức vào từng thiết bị nhà bếp.

Ra đời từ năm 1899 đến nay, Miele luôn "tiên phong" trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là thiết bị phòng bếp. Với phương châm "Forever Better", Miele luôn cố gắng mang đến những tinh hoa của công nghệ cao đến từ nước Đức vào từng thiết bị bếp Miele. Chính sự uy tín cũng như chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế của các sản phẩm Miele, hàng triệu khách hàng trên thế giới đã tin tưởng và lựa chọn Miele cho gia đình mình.

Miele luôn "tiên phong" trong việc sản xuất thiết bị phòng bếp ứng dụng công nghệ hiện đại

Tại Việt Nam, Miele là thương hiệu bếp và gia dụng cao cấp được nhiều gia đình lựa chọn. Các sản phẩm Miele với chất lượng cao cấp hàng đầu cùng công nghệ hiện đại và thiết kế sang trọng mang lại sự đẳng cấp cho nhiều không gian bếp. Đặc biệt vào dịp mua sắm cuối năm Rita Võ Home Pro mang đến chương trình ưu đãi đặc biệt, giảm giá tất cả các thiết bị bếp Miele hiện đang có mặt tại Rita Võ Home Pro.

Chương trình ưu đãi đặc biệt cuối năm tại Rita Võ Home Pro

Ưu đãi đặc biệt tất các thiết bị bếp Miele tại Rita Võ Home Pro

Chương trình diễn ra từ nay cho đến 31/01/2022 tại các hệ thống showroom của Rita Võ Home Pro trên toàn quốc, áp dụng cho toàn bộ các thiết bị bếp và thiết bị gia dụng Miele. Đặc biệt với mỗi đơn hàng trên 500 triệu, quý khách hàng còn được nhận quà tặng máy hút bụi Miele C3 với công suất mạnh mẽ và thiết kế linh hoạt. 

 

Danh sách các thiết bị bếp Miele được hưởng ưu đãi bao gồm bếp từ, máy hút mùi, lò nướng, lò vi sóng, máy rửa chén, máy pha cà phê,…

Chương trình áp dụng cho tất cả các thiết bị bếp và gia dụng Miele đang có mặt tại Rita Võ Home Pro

Lò hấp, lò nướng, lò nướng kết hợp vi sóng Miele đa năng với nhiều công thức nấu ăn tiện lợi

Nổi bật nhất trong danh sách là dòng sản phẩm G7000 với những cải tiến ưu việt

Bếp nấu Miele công suất cao cho thời gian nấu nhanh, đảm bảo an toàn

Máy hút mùi với bộ lọc bằng thép không gỉ 10 lớp cho kết quả lọc khí tuyệt vời cùng công nghệ Clean Cover độc quyền của Miele

Máy hút bụi Mile công suất mạnh cùng thiết kế linh hoạt 

Máy hút bụi 3 in 1 độc quyền Miele

Máy pha cà phê với nhiều công thức nước uống đặc trưng đem lại sự đa dạng

Máy rửa chén Miele tiết kiệm điện nước với hiệu suất A+ đa dạng chế độ rửa thông minh cho hiệu quả làm sạch tối ưu

Tủ lạnh Miele thiết kế thanh lịch cùng nhiều chức năng nổi bật

Máy giặt, máy sấy Miele tuổi thọ cao với lồng giặt kết cấu dạng tổ ong Miele được cấp bằng sáng chế cho chất lượng giặt đỉnh cao

Bàn ủi Miele tiện dụng cùng thiết kế tiết kiệm không gian

Tủ rượu với công nghệ Sommelier Set độc quyền Miele cho kết quả ủ hoàn hảo.

Với những tính năng thông minh cùng công nghệ đỉnh cao, thiết bị bếp Miele mang lại cho gia đình bạn một không gian bếp hoàn hảo, hiện đại. Hãy tận hưởng quá trình nấu ăn trong một không gian sang trọng và đẳng cấp từ các thiết bị bếp Miele đang có mặt tại Rita Võ Home Pro.
Sản phẩm vừa thêm:
cart item add

Đặt hàng ngay