Dịch vụ hỗ trợ tại nhà của Miele

Dịch vụ hỗ trợ tại nhà của Miele

Miele được biết là thương hiệu cung cấp các thiết bị gia dụng cao cấp hiện đại. Các sản phẩm được giới thượng lưu đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, những tiện ích, vẻ ngoài sang trọng hiện đại. Hơn nữa, dịch vụ hỗ trợ tại nhà của Miele cũng được nhiều khách hàng vô cùng yêu thích. 

Dịch vụ tại nhà của Miele

Chúng ta không bao giờ xa nhau. Tất cả các khách hàng của chúng tôi có thể yên tâm rằng lực lượng đặc nhiệm hỗ trợ khách hàng luôn sẵn sàng, nếu có vấn đề phát sinh.

Với mạng lưới kỹ thuật viên phục vụ trên toàn quốc chuyên về các lĩnh vực giặt là, rửa chén và công nghệ y tế, chúng tôi có thể đảm bảo thời gian đáp ứng nhanh chóng.

Thời gian phản hồi nhanh chóng

Một mạng lưới toàn diện gồm các kỹ thuật viên dịch vụ Miele được đào tạo xuất sắc cho phép lập kế hoạch tuyến đường hiệu quả và do đó thời gian phản hồi nhanh chóng, để thiết bị của bạn hoạt động trở lại và hoàn toàn hài lòng trong một thời gian rất ngắn.

90% việc sửa chữa được thực hiện ngay lần đầu tiên báo cáo

Các kỹ thuật viên của chúng tôi mang đến cho bạn dịch vụ sửa chữa nhanh chóng. Luôn chuẩn bị sẵn các phương tiện cùng nhiều loại phụ tùng thay thế tối ưu và luôn có đầy đủ các công cụ hỗ trợ cho lĩnh vực chuyên môn của các kỹ thuật viên. Các bộ phận thay thế có nguồn gốc rõ ràng.

Các công cụ đặc biệt

Mỗi kỹ thuật viên hỗ trợ đều có các công cụ, dụng cụ đặc biệt để đo nhiệt độ và điều chỉnh, một dụng cụ đo để đáp ứng các yêu cầu của Vương quốc Anh, các chương trình phần mềm chẩn đoán và dịch vụ đặc biệt.

Chuyên gia tư vấn về công nghệ ứng dụng và các công nghệ tiên tiến.

Các kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ sẵn lòng tư vấn cho bạn về các câu hỏi chuyên như:

  • Lau khô

  • Các ứng dụng đặc biệt trong nhà hưu trí và chăm sóc, cũng như bệnh viện

  • Các dịch vụ khẩn cấp 

  • Máy rửa bát thương mại và việc sử dụng chất tẩy rửa

  • Vệ sinh dụng cụ và đồ dùng bằng thủy tinh trong phòng thí nghiệm.

Sử dụng các hệ thống hỗ trợ PC hiện đại, các dịch vụ nội bộ của Miele có thể sửa đổi các thiết bị thương mại với điều khiển Profitronic cho các quy trình của người dùng cá nhân. Do đó, trong một thời gian ngắn các thiết bị có thể được sửa chữa mới hoàn toàn như ban đầu.

>>> Có thể bạn quan tâm: Dịch vụ bảo trì của Miele 

Chạy thử

Nếu được yêu cầu, chúng tôi sẽ vận hành thiết bị Miele tại chỗ để đảm bảo hiệu quả tối ưu, cấu hình thiết bị phù hợp với mọi nhu cầu cá nhân và môi trường để đảm bảo cho ra kết quả hoàn hảo.

Tư vấn ứng dụng chuyên nghiệp cũng sẽ giúp bạn sử dụng thiết bị Miele của mình một cách hiệu quả.

Sản phẩm vừa thêm:
cart item add

Đặt hàng ngay