Bảo trì và dịch vụ Miele

Bảo trì và dịch vụ Miele

Mục đích của chúng tôi là luôn giải quyết mọi lỗi càng nhanh càng tốt. Tuy nhiên, bảo trì phòng ngừa là điều cần thiết để ngăn chặn những điều này xảy ra ngay từ đầu. Các sản phẩm của Miele Professional có tuổi thọ lâu dài, nhưng cũng giống như ô tô của bạn, chúng cần được kiểm tra thường xuyên. Chúng tôi có thể cung cấp cho bạn một loạt các dịch vụ cho việc này.

Mức độ an toàn vận hành cao nhất

Dịch vụ khách hàng của Miele cung cấp dịch vụ kiểm tra bảo trì thường xuyên cho các thiết bị của bạn, để đảm bảo cho bạn sự an toàn tối đa khi vận hành. Điều này có nghĩa là các lỗi tiềm ẩn có thể được xác định và xử lý trước. Ngoài ra, nó cũng có nghĩa là các thông số hoạt động của máy móc có thể được tối ưu hóa liên tục.

Độ bền tuyệt vời

Theo triết lý của chúng tôi về "Immer besser", chúng tôi đảm bảo chất lượng và tiêu chuẩn sản xuất cao nhất với thương hiệu "Sản xuất tại Đức" của chúng tôi. Miele Professional là viết tắt của độ tin cậy của sản phẩm mà không có nhà sản xuất nào khác có được. Thông qua các cuộc kiểm tra thường xuyên được thực hiện bởi các kỹ thuật viên dịch vụ khách hàng được đào tạo của chúng tôi, bạn có thể yên tâm rằng khoản đầu tư của mình sẽ duy trì giá trị của nó.

Giao hàng cá nhân

Ngay cả khi giao hàng, Miele cũng có mặt để hỗ trợ bạn với các dịch vụ toàn diện. Những điều này được thực hiện cẩn thận ngay từ đầu, có tính đến các điều kiện của địa phương và bất kỳ quy định nào theo luật định. Chỉ thông qua cấu hình tối ưu của các thiết bị phù hợp với nhu cầu cá nhân của bạn và các điều kiện địa phương thì kết quả hoàn hảo mới có thể được đảm bảo.

Kiểm tra an toàn

Kiểm tra an toàn điện là một phần quan trọng của mọi sửa chữa, dịch vụ hoặc kiểm tra, nhằm đảm bảo an toàn của thiết bị. Kỹ thuật viên của dịch vụ Miele có công cụ đo được hiệu chuẩn chính xác để có thể thực hiện các phép đo có kết quả chính xác.

Sản phẩm vừa thêm:
cart item add

Đặt hàng ngay