Trong hơn 120 năm, Miele luôn tạo ra các sản phẩm bền bỉ theo thời gian

Trong hơn 120 năm, Miele luôn tạo ra các sản phẩm bền bỉ theo thời gian

Ngay cả hiệu suất tối ưu cùng không bằng độ tin cậy lâu dài. Đó là lý do tại sao Miele kết hợp sự đổi mới liên tục với tay nghề của chuyên gia - sự tận tâm tỉ mỉ đến từng chi tiết để đảm bảo rằng máy móc của Miele được chế tạo bền bỉ.

Kể từ năm 1899, Miele chưa bao giờ hài lòng với điều tốt nhất

Đối với Miele, mọi sự đổi mới mang tính đột phá không chỉ là một lý do để ăn mừng. Đó là một thách thức để tạo ra thứ gì đó tốt hơn nữa. Đó là lý do tại sao Miele luôn tự chế tạo các bộ phận của chính mình, rèn sắt của chính mình. Thậm chí chế tạo ra các loại máy móc. Bởi vì phấn đấu cho sự hoàn hảo nằm trong DNA của thương hiệu. Chúng tôi gọi nó là: Immer besser. 

Hiệu suất cùng 10.000 giờ kiểm tra - Chứng mình hiệu quả cao

Nếu những người khác hài lòng sau một vài vòng thử nghiệm, chúng tôi tiến xa hơn trong thời gian dài hơn. Một số động cơ ô tô cần 3000 giờ thử nghiệm - chúng tôi kiểm tra hiệu suất của mình với tối đa 10000 *. Trên thực tế, 30% thời gian phát triển của chúng tôi được đưa vào thử nghiệm. Đảm bảo kết quả cuối cùng - năm này qua năm khác.

Tuổi thọ sản phẩm là sự bền vững tối ưu 

Hãy tưởng tượng, thay vì sử dụng nhiều máy giặt hoặc nhiều máy rửa bát trong nhiều năm - bạn chỉ cần sử dụng một chiếc. Máy có hiệu suất vẫn sẽ khiến bạn ấn tượng trong nhiều năm kể từ bây giờ: sử dụng ít nước hơn, ít năng lượng hơn, ít chất tẩy rửa hơn. Vì vậy, bạn tiêu thụ ít hơn. Và tuổi thọ sử dụng máy cũng kéo dài hơn. 

Sản phẩm vừa thêm:
cart item add

Đặt hàng ngay