Tay nghề thủ công: Tự hào về sự hoàn hảo

Tay nghề thủ công: Tự hào về sự hoàn hảo

Tại Miele, các sản phẩm được chế tác và hoàn thiện từng chi tiết để đạt được độ tin cậy cao nhất. Với công nghệ tiên tiến hàng đầu và được chế tác với sự quan tâm tỉ mỉ đến từng chi tiết, hãy khám phá dòng thiết bị bếp cao cấp Miele cho ngôi nhà mà bạn sẽ tự hào khi giới thiệu.

Xử lý thủ công từ một mảnh kim loại

Tay cầm của lò nướng Miele là một tác phẩm thủ công thực sự độc đáo, được đúc từ một mảnh kim loại duy nhất để tạo ra một cái nhìn trực quan cao cấp. Lò nướng VitroLine Miele cũng có một lớp kính đặc biệt, cũng là loại kính chúng tôi sử dụng trên cửa lò, để tích hợp liền mạch các sản phẩm cùng dòng, tăng tính đồng nhất trong thiết kế nhà bếp.

Làm sạch đơn giản với men PerfectClean của chúng tôi

Miele giúp dễ dàng giữ cho lò của bạn trông sạch sẽ lấp lánh nhờ lớp men PerfectClean đã được cấp bằng sáng chế của Miele. Với đặc tính chống dính độc đáo, bề mặt đặc biệt này được tìm thấy trên khoang lò cũng như khay nướng để bạn có thể dành nhiều thời gian hơn để làm những việc khác.

Thao tác đơn giản với bếp từ Miele

Bếp từ cảm ứng được điều khiển bằng cảm ứng của chúng tôi rất nhanh và nhạy, giúp chúng tôi đặc biệt dễ sử dụng

Chất lượng được tạo ra để tồn tại lâu dài

Không thể phủ nhận rằng Miele đồng nghĩa với chất lượng. Trong hơn 120 năm, thương hiệu Miele đã xây dựng các thiết bị để tồn tại lâu dài. Đó là lý do tại sao chúng tôi tự chế tạo các bộ phận của riêng mình, rèn sắt của chính mình. Chúng tôi thậm chí còn chế tạo ra các loại máy móc. Bởi vì phấn đấu sự hoàn hảo nằm trong DNA của Miele- và gọi nó là: Immer besser.

Thiết kế hiện đại

Sản phẩm vừa thêm:
cart item add

Đặt hàng ngay