Miele chất lượng đi trước thời đại

Miele chất lượng đi trước thời đại

"Trong hơn 120 năm, chúng tôi vẫn luôn tạo ra các thiết bị gia dụng chất lượng cho đến lúc cuối cùng"

 
Ngay cả hiệu suất cao nhất cũng không có gì đặc biệt nếu không có sự uy tín lâu dài. Đó là lý do tại sao chúng tôi kết hợp giữa sự đổi mới không ngừng từ tay nghề của chuyên gia với sự tận tâm tỉ mỉ đến từng chi tiết để đảm bảo rằng máy móc của chúng tôi được chế tạo ra được sử dụng thật lâu và bền theo thời gian.
 

Chất lượng đi trước thời đại của tay nghề thủ công

"kể từ năm 1899, chúng tôi chưa bao giờ hài lòng với những điều tốt nhất".

Đối với chúng tôi, mọi sự đổi mới mang tính đột phá không chỉ là một nguyên nhân để chúc mừng. Đó là một thách thức để tạo ra một cái gì đó thậm chí còn tốt hơn. Đó là lý do tại sao chúng tôi chế tạo các chi tiết của riêng Miele. Thậm chí tạo ra những cỗ máy tạo ra máy móc. Bởi vì phấn đấu cho sự hoàn hảo là trong DNA của Miele. Chúng tôi gọi nó là: Immer besser.

Hiệu xuất với 10.000 giờ kiểm tra - Đó là hiệu suất chứng minh

Nếu những người khác hài lòng sau một vài vòng thử nghiệm, chúng tôi sẽ tiến xa hơn trong thời gian dài hơn. Một số động cơ ô tô cần 3000 giờ thử nghiệm - chúng tôi kiểm tra hiệu suất của chúng tôi với tối đa 10000 *. Trên thực tế, 30% thời gian phát triển của chúng tôi dành cho thử nghiệm. Đảm bảo kết quả cuối cùng - năm này qua năm khác.

Tuổi thọ là sự bền vững tối ưu

Hãy tưởng tượng, thay vì sử dụng nhiều máy giặt hoặc nhiều máy rửa bát trong nhiều năm - bạn chỉ cần sử dụng một chiếc. Một thiết bị có hiệu suất vẫn sẽ gây ấn tượng với bạn trong nhiều năm tới: sử dụng ít nước hơn, ít năng lượng hơn, ít chất tẩy rửa hơn. Vì vậy, bạn tiêu thụ ít hơn. Và sử dụng được lâu dài hơn.

 

Hiện nay các sản phẩm thương hiệu Miele đang được phân phối chính hãng bởi RitaVõ.

Vui lòng liên hệ với số hotline 18001246 hoặc gửi tin nhắn cho chúng tôi để được trợ giúp cần thiết trong việc tìm kiếm những sản phẩm nhà bếp, thiết bị bếp hoàn hảo cho gia đình bạn.

Sản phẩm vừa thêm:
cart item add

Đặt hàng ngay