Lời hứa của chúng tôi: Bền vững - mãi mãi tốt hơn.

Lời hứa của chúng tôi: Bền vững - mãi mãi tốt hơn.

Trong chiến lược phát triển bền vững của mình, Miele đã đề ra tầm nhìn trở thành công ty bền vững nhất trong ngành thiết bị bếp và gia dụng. Chiến lược bền vững của chúng tôi là cơ sở để chúng tôi đạt được tầm nhìn này.

Tầm nhìn của chúng tôi: trở thành công ty bền vững nhất trong ngành

Ngày nay, chúng tôi có một chiến lược phát triển bền vững đề ra các nguyên tắc của chúng tôi. Mặc dù chiến lược này mới ra đời vài năm, nhưng yếu tố cốt lõi của nó là những nguyên tắc mà chúng tôi luôn áp dụng trong hoạt động kinh doanh của mình.

Nhà máy sản xuất thiết bị gia dụng của Miele

Đầu tiên và quan trọng nhất, đó là một chiến lược dựa trên các giá trị: tính chính trực, tinh thần trách nhiệm đối với con người và môi trường, tính liên tục và cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, ý thức về chất lượng. Trong chiến lược phát triển bền vững của mình, chúng tôi đã đề ra tầm nhìn trở thành công ty bền vững nhất trong ngành. 

Chúng ta sẽ phải đối mặt với nhiều thách thức trên con đường đạt được mục tiêu này - có thể là biến đổi khí hậu, khan hiếm tài nguyên, thay đổi nhân khẩu học hoặc thiếu hụt nhân viên lành nghề. Chúng ta chỉ có thể vượt qua những thách thức này nếu chúng ta coi tính bền vững không phải là một hoạt động riêng lẻ, mà là một phần không thể thiếu, toàn diện của tất cả các lĩnh vực của công ty.

Chuỗi giá trị Miele

Chuỗi giá trị của chúng tôi bắt đầu từ việc lựa chọn và thu mua nguyên liệu và linh kiện, kéo dài đến sản xuất tại các nhà máy Miele trước khi chuyển sang bán hàng, vận chuyển và hậu cần, thông qua các khía cạnh chính của giai đoạn sử dụng, lên đến đỉnh điểm là các vấn đề xung quanh tái chế và thải bỏ. Mục tiêu chính của chúng tôi là tạo ra sự minh bạch trong chuỗi giá trị của mình, xác định các vấn đề quan trọng và chủ động đưa ra các giải pháp.

Sản phẩm vừa thêm:
cart item add

Đặt hàng ngay