Cam kết công nghệ Miele

Cam kết công nghệ Miele

Miele đại diện cho công nghệ tối tân giúp mang lại kết quả hoàn hảo với mức tiêu thụ năng lượng tối thiểu. Tất cả đều được áp dụng vào việc tẩy rửa và chăm sóc cho đồ giặt, sàn và đồ sành sứ cũng như gợi lên những thú vui ẩm thực tinh tế. Chìa khóa chính là những tính năng sáng tạo chỉ có tại Miele.

TRÁI TIM VÀ LINH HỒN CỦA CÔNG TY CHÚNG TÔI

Sự sáng tạo thực sự xảy ra khi bạn dám vượt ra khỏi vùng an toàn. Khi bạn có tầm nhìn để đặt câu hỏi về những điều bình thường, chuẩn mực, những điều đã được thử và kiểm tra - để đạt đến một nơi mà trước đây chưa từng có.

"Công nghệ tạo ra các khả năng, nhưng đó mới chỉ là bước khởi đầu."
DR. MARKUS MIELE
CEO Miele

Kể từ năm 1899, Miele đã là một công ty gia đình cam kết đi tiên phong trong tương lai của các sản phẩm nhà bếp. Trong hơn 120 năm, biểu tượng Miele đại diện cho công nghệ không chỉ mở ra những khả năng mới - nó còn nâng cao cảm giác thưởng thức của bạn những chiếc máy bay mới và khơi dậy sự sáng tạo. “Immer besser” - hay “không ngừng cải tiến” - đã là "kim chỉ nam" đặt ra bởi những người cha sáng lập, Carl Miele và Reinhard Zinkann, vẫn là nhiệm vụ không ngừng nghỉ là luôn nâng cao và đưa sản phẩm lên một tầm cao mới là đặc điểm Miele cho đến ngày nay.

Sản phẩm vừa thêm:
cart item add

Đặt hàng ngay