6 lý do để lựa chọn sử dụng các thiết bị của Miele

6 lý do để lựa chọn sử dụng các thiết bị của Miele

Kể từ khi công ty được thành lập vào năm 1899, Miele vẫn giữ đúng với lời hứa thương hiệu “Immer Besser” của mình. Điều này có nghĩa là Miele sẽ làm tất cả những gì có thể để luôn tạo ra những sản phẩm tốt nhất. Miele muốn giúp khách hàng của mình có những trải nghiệm thú vị và dễ dàng hơn khi làm các công việc hằng ngày bằng cách không ngừng cải tiến sản phẩm của mình. Đối với khách hàng của Miele, điều này có nghĩa là tạo cho khách hàng sự an tâm khi lựa chọn Miele, đây chắc chắn là một quyết định đúng đắn - và có lẽ là quyết định của cả cuộc đời!

Chất lượng Miele

Trong hơn 120 năm, kết quả hoàn hảo là điều bắt buộc đối với thương hiệu Miele: Bạn có thể tin tưởng vào Miele. Chúng tôi là nhà sản xuất duy nhất trong ngành công nghiệp đồ gia dụng thử nghiệm các sản phẩm như máy giặt, máy sấy quần áo, máy rửa bát và lò nướng với thời gian sử dụng tương đương 20 năm.

Do đó, Miele có thể cung cấp cho bạn độ tin cậy và sự an tâm duy nhất. Điều này giải thích tại sao khách hàng của Miele trên khắp thế giới vẫn trung thành với thương hiệu và giới thiệu Miele cho những người khác. Trong tương lai, Miele sẽ không thỏa hiệp với bất kỳ sự thỏa hiệp nào khi nói đến độ tin cậy và độ bền của các thiết bị của chúng tôi.

Công nghệ Miele

Miele là viết tắt của công nghệ hấp dẫn và kết quả tuyệt vời kết hợp với mức tiêu thụ năng lượng tối thiểu. Điều này áp dụng cho việc vệ sinh và chăm sóc nhẹ nhàng đồ giặt của bạn, sàn nhà và đồ sành sứ của bạn cũng như khi gợi lên những thú vui ẩm thực tinh tế. Chìa khóa của điều này là vô số tính năng sáng tạo chỉ có ở Miele. Điều này được tạo ra bởi rất nhiều vị trí đầu tiên trong các cuộc thử nghiệm sản phẩm hàng đầu được thực hiện trên khắp thế giới.

Nghề thủ công của Miele

Miele là viết tắt của sự khéo léo thực sự, kết hợp giữa tầm nhìn, độ chính xác và sự chú ý đến từng chi tiết. Mỗi sản phẩm của chúng tôi đều được sản xuất theo tiêu chuẩn cao nhất và phải tuân theo các quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt bao gồm các bài kiểm tra bề mặt riêng lẻ với găng tay. Từ tay cầm được đúc từ một mảnh kim loại duy nhất đến kích thước khe hở phù hợp trên tất cả các nhóm sản phẩm, mỗi yếu tố là một phần trong hành trình của chúng tôi để đạt đến sự hoàn hảo tuyệt đối. Đối với chúng tôi, không có gì quan trọng hơn việc bạn tận hưởng Miele trong một thời gian dài.

Dịch vụ Miele

Khách hàng của Miele được hưởng ưu đãi: nhờ hoạt động dịch vụ sau bán hàng nhanh chóng, hiệu quả, nhiều lần được bình chọn là tốt nhất trong ngành. Nếu bạn cần hướng dẫn riêng về cách sử dụng thiết bị hoặc vệ sinh chuyên nghiệp các thiết bị của mình, Miele sẽ sẵn lòng đến thăm bạn tại nhà. Chúng tôi sẽ luôn ở đó chờ bạn. Đó là một lời hứa!

Thiết kế Miele

Miele tin tưởng vào những đường nét sạch sẽ, sự sang trọng vượt thời gian và khả năng xử lý trực quan. Cho dù công tắc xoay thông thường, điều khiển cảm biến kín đáo hay màn hình cảm ứng độ phân giải cao: vận hành Miele đều dễ dàng và thú vị. Không nơi nào bạn có thể tìm thấy một loạt các đường nét thiết kế và lựa chọn màu sắc được phối hợp cẩn thận như vậy để phù hợp với các mặt tiền nội thất nhà bếp đa dạng nhất. Dù nhà bếp của bạn theo phong cách nào: Miele là sự kết hợp hoàn hảo.

Thương hiệu miele

Ở nhiều quốc gia, Miele là thương hiệu được thèm muốn nhất trong ngành công nghiệp của mình. Tại thị trường quê nhà Đức, Miele thậm chí còn được bình chọn là 'thương hiệu tốt nhất từ ​​trước đến nay' trên tất cả các chi nhánh sản phẩm. Và việc sở hữu các sản phẩm từ một thương hiệu như vậy tiết lộ nhiều điều về người dùng của họ: Khách hàng của Miele có kỳ vọng cao về hiệu suất và sự thân thiện với môi trường của các thiết bị gia dụng của họ. Những người mua Miele có ý thức về chất lượng và có phong cách!

Hiện nay các sản phẩm thương hiệu Miele đang được phân phối chính hãng bởi RitaVõ.

Vui lòng liên hệ với số hotline 18001246 hoặc gửi tin nhắn cho chúng tôi để được trợ giúp cần thiết trong việc tìm kiếm những thiết bị bếp, thiết bị gia dụng hiện đại hoàn hảo cho gia đình bạn.

Sản phẩm vừa thêm:
cart item add

Đặt hàng ngay